Hơi nước mờ nhạt sau lớp sương hư ảo...

55 14 4
                                    

Hế lô, là mị nè, truyện này tui thấy nóa hơi...ờm, thôi dẹp đi =)))
._._._._._._._._._._._._._._._._._._._.
._._._.Tại khu rừng lúc nãy._._._.
            - Khiếp thật, chết thảm thương quá!
Kakushi Fuko nói, ông bạn đứng cạnh cô nàng Ẩn viên gật đầu:
            - Ờ, chia đôi luôn.
            - Thương ghê luôn á, nhỏ chắc trẻ tuổi hơn bọn mình nhỉ?
Một Ẩn khác cũng nói, cả ba đưa xác Kanao lên cán...
Đằng sau một cây cổ thụ, có một bóng dáng nhỏ bé đứng lấp ló và đang nhìn họ... Bóng dáng ấy di chuyển sau khi họ rời đi, nó đi đến một hồ nước ở gần đấy, khu vực quanh hồ được bao trùm bởi một lớp sương mù dày, những hơi nước mờ nhạt đằng sau lớp sương cùng sự yên tĩnh lạ thường tạo nên một khung cảnh hư ảo pha chút buồn bã.... Bóng dáng nhỏ bé kia cầm trên tay cây kiếm vấy máu, nó nhẹ nhàng nhúng cây kiếm sát nhân của mình xuống làn nước lạnh.... Máu loang ra, trên mặt hồ giờ là những giọt máu đỏ tươi... Hồ nước mờ nhạt, làn sương hư ảo, mặt hồ loang máu, cô bé sát nhân với khuôn mặt vô cảm, sự yên tĩnh đến rợn người, tiếng gió rin rít bên tai, và không khí âm u, tất cả hòa quyện tạo nên một bài ca mang giai điệu u ám, ma mị ( phải tui chắc có cho tiền cũng không dám ở =)))....
._._._.Tại Thủy viện._._._.
        - Người kế tử của nhỏ cao 3 mét bẻ đôi ấy chết rồi à?
Giyuu hỏi với khuôn mặt lạnh tanh, Tanjirou ngồi cạnh thở dài:
        - Vâng, haizz, tội nghiệp chị ấy ghê!(。•́︿•̀。)
Giyuu ngồi cạnh thì thấy không được vui lắm, vì " bảo bối " của anh đã chị em " kết nghĩa " với Shinobu ( giữ vợ nó vừa vừa thôi anh =))). Thế là bây giờ, Sát quỷ đoàn đã mất đi một tân binh tài năng. Nhưng quan trọng hơn, đó là sau khi Kanao chết, người kế tiếp được " bắt Grab " xuống Âm phủ là Shinobu. Nếu điều đó xảy ra thật, một là Sát quỷ hội mất đi một Hashira, và hai là ba cô bé ở Hồ Điệp trang viên sẽ không còn ai chăm sóc. Nói thật là Tanjirou nghĩ mình đã biết kẻ sát nhân đó là ai, nhưng cậu vẫn không thể chắc chắn được... Nhưng lý do cậu nghĩ mình đã biết là vì người đó có sự trùng hợp đến lạ. Tạm bỏ qua câu chuyện của " Người dẫn lối Âm - Dương ", bây giờ Shinobu cần phải nâng cao cảnh giác, mọi người cũng cần cho cô trong vòng an toàn.

Người dẫn lối Âm - Dương...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ