._._._.Sáng hôm sau._._._.
Rinchi đang ngồi ở Hỏa viện ( được Tanjirou đưa về ), cô đang chờ Tanjirou làm nhiệm vụ xong rồi đến gặp vị lãnh chúa Ubuyashiki. Nàng ta biết mình sắp chết, nhưng không biết nơi nàng ta chút hơi thở cuối cùng là ở đâu... Nàng ta thẫn thờ ngồi nhìn lên bầu trời trong xanh, đôi mắt sát thủ thường ngày biến mất, thay vào đó là đôi mắt chất chứa sự buồn bã và một khoảng không trống rỗng trong đôi mắt ấy... Đôi tay ngọc ngà của một tiểu thư đã không còn, mà đó là đôi tay đẫm máu, thân hình nhỏ bé của nàng ta nhìn như thể ai cũng có thể chạm vào, nhưng thực chất nàng ta là một đóa hồng có gai độc và nếu có gan mà đụng vô thì xác định là sẽ chết hoặc sẽ bị giết ( rồi khác nhau chỗ nào con tác giả kia =))). Bây giờ, thiên sứ có đôi cánh ác quỷ chỉ cần ngồi chờ chi đến khi về đúng nơi thuộc về nàng....
- Rinchi, anh về hơi muộn, nhanh nào. Đi thôi em.
Giọng nói của truyền nhân Hơi thở Mặt Trời từ đâu đến và cất tiếng nói, phá tan bầu không khí tĩnh lặng và u buồn. Cô ác quỷ nhìn thấy thì chỉ gật đầu rồi lê đôi chân như bị giữ lại bởi những sợi xích đến chỗ Tanjirou đang đứng, cô ta bước đi những bước nặng nề nhất trong cuộc đời làm một cô gái " lai quỷ ".... Tanjirou nhìn vậy cũng thương, nhưng cậu vẫn để cho nàng ta tự đi....
._._._.Đến Thủ phủ._._._.
( mị lười quá, bỏ qua đoạn đi đường nha )
Rinchi bỗng kéo áo Tanjirou lại, cậu đang đi cũng phải dừng lại. Cả hai đang đứng trước cổng của Thủ phủ gia tộc Ubuyashiki:
- Sao vậy, Naka-san?
BẠN ĐANG ĐỌC
Người dẫn lối Âm - Dương...
FantasyThể loại: Alltan Đây là chuyện thứ 5 tui viết, do ít kinh nghiệm nên có thể sẽ có nhiều sai sót , mọi người có thể góp ý nha. Nhớ bình chọn cho tui ó!(✯ᴗ✯)