Tác giả: Vodanh1122
[Fanfic HK] [AllHinata] First love_Vodanh1122
Thể loại: Boyloves, tình cảm, học đường
Nhân vật chính: Hinata Shouyou
"Nơi tình yêu bắt đầu, cũng là nơi sẽ dệt nên câu chuyện của chúng ta..."
_________Chương 1: Khởi đầu.
« Cậu ta quả thực là một "người khổng lồ tí hon" ! »
Bóng hình nhỏ bé dừng lại vì tiếng nói của phát thanh viên trên màn hình tivi, mái tóc cam ngẩng đầu, đôi mắt nâu ánh cam xinh đẹp nhìn vào màn hình.
Cái tên mà phát thanh viên gọi cậu ta.
Giải bóng chuyền quốc gia cúp mùa xuân các trường trung học, đội đang thi đấu là trường cấp 3 Karasuno thuộc khu Torono.
Đối đầu với những cầu thủ cao đến m9, cái cậu bé hạt tiêu, cao chỉ m7 đang di chuyển trong sân.
Từng quả 1 và điểm số tăng chóng mặt. Tôi còn nhớ... Tôi đã rùng mình như thế nào... Khi nhìn thấy bộ đồng phục màu đen đó... Vào 3 năm 3 tháng về trước.
Khu thể thao.
"Tuyệt!!" "Chơi hay lắm!!"
Một nơi tập hợp những vận động viên trung học thi đấu trong giải bóng chuyền nam.
"Ở đây nhiều người quá!"
"Căn phòng khổng lồ!!"
"Và..."
"Ở đây bay đầy mùi Air Salonpas*!!"
*Bình xịt chữa thương.
Mái tóc cam ngắn ngủn bồng bềnh chỉa ra vài lọn tóc ngắn và đôi mắt nâu ánh cam lấp lánh như ánh nắng nhìn vào sân bóng chuyền, nơi xuất hiện hàng chục hàng trăm vận động viên dưới đó.
Đúng vậy, người con trai mang mái tóc cam máu nắng ấy là Hinata Shouyou, năm 3 trung học Yukigaoka, đội trưởng đội bóng chuyền.
"Chờ tí Shou-chan, sao cậu lăng xăng thế?" Người con trai mái tóc nâu ánh hồng cùng gương mặt tàn nhang nói.
"Cậu là hai lúa à?" Một người khác mái tóc chỉa gai màu đen, hai bàn tay gác lên đầu châm chọc.
"V...vì tụi mình thực sự bắt đầu chơi 1 vòng thi đấu thực sự!!" Hinata lấp bấp nói.
"3 năm qua mình chỉ đứng xem, cuối cùng thì...!!" Hinata với gương mặt phấn khích, giọng nói không giâú được sự hào hứng của chủ nhân nó, xung quanh Hinata cũng trở nên thật lấp la lấp lánh.
"Nghiêm túc thì...cậu ấy đã không thể tham gia ngay từ lúc bắt đầu, nó vốn chỉ là đội bóng một người..." Cậu trai tóc gai nói với người bạn tàn nhang bên cạnh mình.
"Cậu ấy thật kiên trì, là người duy nhất..." Cậu bạn tàn nhang cũng tiếp lời.
"Ưm...tớ mong ta sẽ dẫn điểm sớm..." Ba học sinh năm nhất và cũng là thành viên của đội bóng chuyền lần lượt là Suzuki, Kawashima và Mori.
"Nè sếp, chỉ bảo gì đi!" Cậu trai tàn nhang...à không phải gọi là Izumi Yukitaka, học sinh năm 3 ( thực ra là thành viên đội bóng rổ )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic HK] [AllHinata] First love _ Vodanh1122
Fanfiction>>[Fanfic HK] [AllHinata] First love _ Vodanh1122 >>Tác giả: Vodanh1122 >>Thể loại: Boyloves, tình cảm, học đường >>Tình trạng: đang tiến hành... >>Lịch ra truyện: Không cố định >>Văn án: Em xuất hiện đem lại ánh nắng khắp mọi nơi, cái ánh nắng dị...