Chương 14: Chạm mặt.

448 60 8
                                    

Tác giả: Vodanh1122

Sáng hôm sau.

Ánh nắng buổi sáng từ khung cửa sổ len lói qua tấm màn mà chiếc rọi vào trong căn phòng. Vài người trên tấm nệm tatami bị chiếu đến chói mắt mà phải lấy chăn che kín cả mặt, vài người khác thì lơ mơ ngồi dậy, ngáp ngắn ngáp dài mấy cái.

Cậu bé của chúng ta vẫn đang ngủ ngon lành trên tấm nệm êm ái, tấm chăn đáng thương bị cậu đè lên, một nửa cơ thể lộ ra bên ngoài. Sugawara nằm bên cạnh cậu cũng đã thức dậy dù vẫn chưa tỉnh táo hẳn, anh vươn vai mấy cái rồi nói nhỏ với Daichi cũng đã dậy bên cạnh.

"Mấy giờ rồi thế?"

Daichi nhìn vào màn hình điện thoại, chậm chạp đáp: "6 giờ 45 phút...đến lúc dậy rồi mau đánh thức bọn nhóc dậy thôi."

Cả hai đi vào nhà tắm, vệ sinh cá nhân xong xuôi, vào lại phòng ngủ thì cũng đã có mấy người thức dậy.

Sugawara đi nhanh đến đệm của Hinata, nhẹ nhàng đánh thức cậu: "Hinata đến lúc thức dậy rồi."

Lông mày Hinata nhăn lại khó chịu vì đánh thức, cậu áp mặt vào trong chăn khiến Sugawara cười khổ. Anh vẫn tiếp tục hành trình đánh thức nhóc con mê ngủ này đến mức Hinata không chịu nổi nữa mà phải tỉnh dậy.

Hinata lúc này đúng là chọc người khác phải ngứa ngáy. Mái tóc cam rối tung, đôi mắt tròn xoe lơ mơ óng ánh nước, phía dưới thì một bên áo bị tuột xuống lộ ra bờ vai nõn nà cùng chiếc xương quai xanh xinh đẹp khiến người ta khó mà rời mắt.

Sugawara nhìn đến đỏ bừng cả mắt, vì là sáng sớm nên hoocmon sinh lý có phần khó kiểm soát, anh đứng dậy chạy vọt vào trong nhà vệ sinh.

Daichi dùng ánh mắt khó hiểu nhìn Sugawara, anh lại chỗ Hinata: "Như nào rồi? Em đã tỉnh táo chưa?"

"Chắc cũng hơi hơi ạ."

"Được rồi, đứng dậy đi vệ sinh cá nhân thôi."

"Osu..."

Sau khi vệ sinh cá nhân lẫn ăn sáng no nê thì tất cả tập trung lại tại một con đường bằng phẳng để chạy bộ và tất nhiên là Hinata và Kageyama là chạy nhiệt tình nhất trong cả đám. À để nói luôn, Hinata dễ giận dễ nguôi nên cậu đã tha thứ cho Kageyama cà Tsukishima rồi.

Hinata vì không muốn chịu thua Kageyama nên chạy với tốc độ kinh người, chạy nhanh đến mức độ mà lạc luôn cả mọi người. Đến lúc dừng lại thì cậu mới nhận ra điều đó, nhìn lại phía sau lưng đã không có một bóng người. Lúc cậu đang đau khổ cho số phận của mình thì đâu đó phát ra âm thanh, đôi tai cậu khẽ đi chuyển.

Cậu nhìn vào một con đường nhỏ khác nơi phát ra âm thanh, nhìn thấy một bóng người nhỏ con đang ngồi trên bệ đá xung quanh thì xuất hiện rất nhiều mèo. Hinata đi lại gần cậu bạn đó, có vẻ người nọ cũng cảm nhận được cậu mà xoay đầu lại nhìn cậu.

[Fanfic HK] [AllHinata] First love _ Vodanh1122Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ