Tác giả: Vodanh1122
"Đồ ngốc Hinata! Cậu thân thiết với Oikawa-san lúc nào vậy hả? Nói chuyện cũng rất tự nhiên ha!" Kageyama khó chịu mắng mỏ, con mắt đen thui cất chứa lửa giận nhìn chằm chằm vào bản mặt cậu.
Hinata đổ mồ hôi hột, cậu mấp máy môi chưa kịp trả lời thì liền bị Oikawa cướp mất. Hắn không còn tỏ ra khuôn mặt nồng nhiệt khi trò chuyện với Hinata nữa, mà thể hiện cái bản mặt cực kì khó ưa, nhìn là muốn đấm mấy phát.
"Tôi và Chibi-chan chính là ngủ chung gắn kết tình nghĩa với nhau đó~"
"..." Hiện trường lâm vào yên lặng, người nào người nấy đều hoá đá, cứng đờ chôn chân tại chỗ, biểu cảm trên mặt gần như nứt vỡ. Đặc biệt là Kageyama, người mới vừa hỏi.
Hinata nghe câu nói của Oikawa cũng không phản bác gì, dù sao nó cũng là sự thật, việc cậu ngủ chung một phòng với Oikawa, nhưng không hiểu sao bầu không khí trông nặng nề và khó hiểu hẳn, cảm giác mất tự nhiên dâng trào trong cậu.
"... Mọi người làm sao thế? Tự nhiên im lặng hết trơn."
Sugawara hít thở một cách khó khăn, anh cố gắng nặng ra một nụ cười miễn cưỡng: "Chuyện cậu ta nói là thật sao, Hinata... Hai người thật sự ngủ chung với nhau...?"
Cậu hơi nghiêng đầu, dừng lại một chút mới chậm chạp gật nhẹ đầu, cậu cảm thấy cái gật đầu khẳng định này thật nặng, giống như chỉ cần nói sai cậu liền không có đường thoát thân.
Cả đám Karasuno im lặng, tất cả mọi con mắt chết chóc và thù địch đều muốn đâm thủng người Oikawa, dù vậy Oikawa vẫn thảnh thơi cười nhếch môi khiêu khích bọn họ, nụ cười như thể là kẻ chiến thắng.
Cái đầu Iwaizumi muốn ong ong cả lên, bất lực nhìn bộ dạng thiếu đánh của tên đàn anh năm 3 không ra dáng kia, Oikawa mà bị Karasuno hội đồng hắn cũng không cách nào ngăn cản được, người dừng được cuộc chiến này chắc chỉ có mỗi cậu bé tóc cam kia.
Kageyama nghiến răng nghiến lợi túm Hinata đến bên mình, trừng mắt nói với cậu: "Đồ ngốc này, sau này bớt tiếp xúc với anh ta lại đi! Đó là đối thủ của chúng ta đó có biết không hả!?"
"Chỉ là đối thủ trong trận đấu thôi mà, ngoài trận làm bạn bình thường có sao đâu! Cậu khó chịu như thế làm gì chứ?" Hinata bĩu môi.
Tanaka tức thì túm hai cánh tay Kageyama lại, sợ rằng thằng nhóc hoá giận xông vào bụp Hinata mấy cái. Nishinoya cũng kéo Hinata tránh xa khỏi vùng nguy hiểm, anh nhìn quanh rồi mới lén hỏi:
"Em và tên chuyền hai đó ngủ chung với nhau khi nào thế? Anh và mọi người trong đội chẳng ai nghe em kể chuyện này."
"Chắc khoảng buổi tối mấy ngày trước, lúc đi về em tính cờ gặp được Oikawa-san ở tiệm tạp hoá rồi bọn em cùng nhau đi dạo một lát ở công viên. Đáng ra em sẽ về nhà nhưng Oikawa-san cứ năn nỉ mãi nên em mới theo anh ấy. Em ngủ ở trong phòng Oikawa-san đến sáng rồi ảnh chở em đi học, chuyện có thế thôi ạ." Hinata cảm thấy cũng chẳng phải chuyện gì khó nói nên cậu kể lại một mạch.
"Chỉ có nhiêu đó? Tên chuyền hai đó không làm gì khác với em chứ?" Nishinoya không hề tin tưởng tên Oikawa đó sẽ không chiếm tiện nghi của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic HK] [AllHinata] First love _ Vodanh1122
Fanfic>>[Fanfic HK] [AllHinata] First love _ Vodanh1122 >>Tác giả: Vodanh1122 >>Thể loại: Boyloves, tình cảm, học đường >>Tình trạng: đang tiến hành... >>Lịch ra truyện: Không cố định >>Văn án: Em xuất hiện đem lại ánh nắng khắp mọi nơi, cái ánh nắng dị...