Chương 8.

463 52 0
                                    

Tác giả: Vodanh1122

[Fanfic Hk] [AllHinata] First love_Vodanh1122

Thể loại: Boyloves, tình cảm, học đường

Nhân vật chính: Hinata Shouyou

"Nơi tình yêu bắt đầu, cũng là nơi sẽ dệt nên câu chuyện của chúng ta..."

______________

Chương 8: Trận đấu tập với Aoba Josai (2).

---Ở chương trước Hinata vì quá căng thẳng mà chẳng thể chơi hết sức mình trong trận đấu và cuối cùng vì sự căng thẳng quá độ đó của Hinata đã khiến cậu phạm phải sai lầm không nên đó là...

...Giao bóng đáp ngay đầu của Kageyama---

Bộp.

Tỉ số set 1: 25 - 13 

Xung quanh như chìm vào trong yên tĩnh, tất cả mọi ánh mắt hoang mang có kinh ngạc có trong đội lẫn đội khác cùng những người bên ngoài đều tập trung dán vào bên kia mặt lưới. Còn Hinata của chúng ta thì sao? Hinata đứng thẳng lưng, gương mặt như thể chẳng còn thiết sống, sau lưng Hinata là một cái nền đen đúng như cái tâm trạng của cậu lúc này vậy, giờ ta chỉ có thể gắn ba chữ... THÔI TOANG RỒI...lên đầu Hinata.

Kageyama im lặng đứng đó, có vẻ vì cúi thấp đầu nên không ai thấy được biểu cảm lúc này của Kageyama, Daichi sợ rằng tên nhóc Kageyama sẽ mất bình tĩnh nên muốn trấn an Kageyama lại: "T-từ từ Kageyama, anh hiểu cảm giác bây giờ của em nhưng hãy bình tĩnh lại."

kageyama vẫn cúi thấp đầu, chậm chạp cất lên từng chữ: "Em vẫn chưa nói gì mà." . Daichi đánh một cái rùng mình, anh nuốt nước bọt, đảo mắt nhìn về Hinata đang chết đứng bên kia, nếu không khuyên được Kageyama thì ít nhất cũng phải giữ được "tính mạng" Hinata an toàn.

Sugawara cũng có suy nghĩ giống Daichi, anh quan ngại nhìn về hai tên đáng lo ngại kia, Tanaka và Tsukishima nhưng điều anh lo nhất vẫn là tình trạng của Hinata nếu phải chịu thêm "tác động" của Kageyama đang có thể nổi giận kia thì Hinata sẽ suy sụp mất. Sugawara đánh ánh mắt đến Daichi, Daichi như hiểu được suy nghĩ của Sugawara mà gật đầu chắc nịch.

Daichi nhanh tay tóm lấy Tanaka rồi nói nhỏ gì đó vào tai anh, Tanaka gật đầu như đã hiểu, ánh mắt nhìn chăm chăm vào Kageyama. Daichi cũng bịt mồm Tsukishima lại trước khi cậu ta nói những điều không nên, Tsukishima ngứa miệng muốn nói vài lời nhưng không được thì thôi ta dùng ánh mắt vậy.

(Ad: Đội trưởng anh dũng:>.)

Đội đối thủ bên kia mặt lưới cũng nuốt nước bọt nhìn diễn biến bên Karasuno, Yahaba vỗ vai Kindaichi: "Kindaichi, đó là nhóc lùn chúng ta gặp lúc nãy phải không?"

Kindaichi gật đầu thay cho lời nói, dù không thể hiện gì trên khuôn mặt nhưng trong mắt vẫn ẩn ẩn tia lo lắng, hắn biết tính cách thằng Kageyama như thế nào, lời nói của thằng đó cực kì khó nghe kẻo lại làm Hinata bị tổn thương tinh thần. Yahaba nhìn Kindaichi rồi lại nhìn Hinata, ánh mắt sâu lắng như thể đang suy nghĩ điều gì đó.

Quay lại bên Karasuno, Kageyama cất những bước chân không nhanh không chậm về phía Hinata, Hinata giật thót run rẩy lùi lại từng bước. Kageyama đứng đối diện Hinata, cúi thấp đầu nhìn gương mặt tái mét của Hinata, hắn thấp giọng: "Hinata..."

[Fanfic HK] [AllHinata] First love _ Vodanh1122Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ