Tác giả: Vodanh1122
Mở đầu cho trận đấu giữa Karasuno và Date Tech là cú tấn công từ phía của Hinata và Kageyama, trong chớp mắt hàng tay chắn của đối thủ đã nhanh nhẹn lao tới khiến Hinata hơi ngở ngàng. Nhưng rất may, là vẫn lấy cho đội nhà được 1 điểm.
Lượt giao bóng đầu tiên của Karasuno thuộc là Kageyama, cú bóng mạnh mẽ nhưng vì một chút sai sót mà bay đến phía của libero đội Date.
Và cú tấn công của Date Tech thẳng tiến, vượt qua các tay chắn, Nishinoya rất nhanh đã đỡ lấy. Quả bóng chuyền bay trên không trung và được Asahi đập lấy, đáng tiếc là vẫn bị chặn đứng.
Thân thể to lớn đáp xuống đất, Asahi chậm rãi siết chặt bàn tay đỏ rát của mình, tấm lưng thẳng tấp, vươn mình như một cái cây cổ thụ cao lớn mà cứng cỏi.
Nishinoya nghiến răng, nhắm chặt mắt: "Em xin lỗi, Asahi-san!! Quả tiếp theo em chắc chắn sẽ làm tốt hơn ạ!!"
"Vậy anh chông cậy vào em nhé. Anh sẽ ghi điểm với quả tiếp theo."
Giọng nói vững chắc mang theo tia tự tin vào bản thân. Asahi đã không còn là người chỉ biết thu mình vào lớp vỏ dày mà chính bản thân tự tạo ra. Nishinoya mở to mắt, khóe miệng giang rộng đến mang tai, hắn cuộn tròn tay thành hình nắm đấm, quả quyết nói:
"Asahi-san chắc chắn sẽ làm được!"
Sau những cú tấn công của Karasuno đều hoàn toàn bị chặn đứng bởi Date Tech, quả nhiên cái danh "Pháo đài bất khả xâm phạm" không phải chỉ để tượng trưng.
Cú đập bóng của Hinata lại lần nữa bị chặn, gương mặt thấm đẫm một tầng mồ hôi mỏng, cậu cau có mặt mày, cảm giác liên tiếp bị chặn rất không hề dễ chịu tí nào.
"Được rồi, cậu đừng có đứng đây nhăn nhó nữa, bản mặt sắp có vết nhăn rồi kia kìa." Kageyama chọt vào giữa hai đầu lông mày nhíu chặt của Hinata.
"Tớ chỉ là cảm thấy bực mình tí thôi."
Kageyama nhìn Hinata, chất giọng thập phần chắc chắn: "Lần tới chúng ta nhất định sẽ ghi điểm."
"Đến lúc đó chúng ta sẽ cho đối thủ nếm mùi!" Hinata mỉm cười thật tươi, cậu hoàn toàn tin tưởng đồng đội của mình. Kageyama khoanh hai tay lại với nhau, hắn vô thức cười, nhìn Hinata cười vui vẻ mới dễ nhìn.
Đâu đó trong sân thi đấu, một vài ánh mắt nhìn chăm chăm vào cả hai người. Trên khán đài, chỗ ngồi của Aoba Josai tràn ngập mùi giấm. Oikawa dựa lưng trên ghế, hai chân gác lên nhau, hai mắt hắn nhăn nhúm lại, trên trán còn nổi thêm mấy đường gân xanh.
Hắn lẩm bẩm trong miệng: "Nói chuyện thì nói, có cần thiết phải dính sát như thế không."
Iwaizumi ngồi kề bên, không hẹn mà rợn tóc gáy cả người trước khí tràng băng lãnh của tên đội trưởng.
Dựa theo kế hoạch đã tiến hành, Hinata và Kageyama cuối cùng cũng thực hiện đòn công nhanh, nhờ nó mà khiến cho Date Tech phải một phen bối rối.
"Tốt lắm, Hinata!!"
"Cú đập rất tuyệt, haha!!"
Tanaka và Nishinoya bổ nhào lên người Hinatq xoa lấy xoa để, giọng điệu tán thưởng lẫn tự hào đối với đứa nhỏ nhà mình. Hinata cũng mỉm cười, vui vẻ chịu đựng sức nặng của cả hai.
"Đừng có đè lên người Hinata nữa, hai cái đứa này." Daichi vươn tay xuống nách Hinata nhấc bổng cậu lên áp vào lòng ngực mình, anh nhẹ giọng răn dạy hai người trước mặt.
Hinata bất ngờ bị bế lên, tầm nhìn cao hơn hẳn so với bình thường, cậu hoảng loạn sợ hãi mình sẽ bị té liền vô thức choàng tay ôm chầm lấy quả đầu của Daichi.
Karasuno: "..."
Oikawa: "..."
Daichi cảm nhận sự mềm mại từ ngực của Hinata, chiếc áo vì mồ hôi mà ẩm ướt thế nhưng không hề có bất kì mùi lạ nào, mà chỉ có mỗi hương thơm ngọt ngào của cậu. Nếu không phải Daichi vẫn còn tỉnh táo nhớ đến trận đấu đang dang dở, thì có lẽ anh đã úp mặt vào ngực của Hinata thêm một lát nữa.
"H-Hinata buông anh ra nào, em sẽ không ngã đâu, đừng lo..."
Lúc này Hinata mới giật mình nhận ra hành động đáng xấu hổ của bản thân, cậu buông Daichi ra, che lấp gương mắt đỏ chét của mình.
"Khụ... Tiếp tục trận đấu thôi." Daichi nghiêm túc nói, thế nhưng vành tai đỏ ửng của anh đã bán đứng chính mình.
Tsukishima liếc mắt nhìn biểu cảm xấu hổ Hinata, hắn không tự chủ mà nhíu mày, lần lượt phải nhìn Hinata nằm trong vòng tay của người khác khiến hắn bực bội. Tsukishima chỉ được ôm Hinata đúng một lần, nhớ lại cảm giác da thịt sau lớp áo mỏng chạm vào nhau làm hắn không khỏi nổi lên tâm tư thầm kín.
Để khi nào kéo cậu ta ra một góc vậy.
Hơi thở chết chóc từ vị đội trưởng ngồi trên khán đài nào đó, khiến cho các thành viên khác phải gượng cứng cả người đến nổi da gà vì rùng mình.
Sao hôm nay trời lạnh thế nhỉ?
Iwaizumi: "..." hiểu rõ và đau khổ chịu đựng.
...
Những đòn công nhanh của bộ đôi năm nhất Karasuno đã góp sức cho đội dẫn trước một bước, chỉ cần tiếp tục phát huy thì chiến thắng set 1 sẽ nằm ngay trước mắt.
Nhưng đội Date Tech sẽ không để chuyện này xảy ra, Aone đã ngoạn mục chắn đứng được đòn công nhanh kì dị đó.
Điểm quyết định của set 1 sẽ thuộc về Ace của Karsuno - Azumane Asahi.
...
Kết thúc set 1, Karasuno đã thắng.
_Hết chương 27_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic HK] [AllHinata] First love _ Vodanh1122
Fanfiction>>[Fanfic HK] [AllHinata] First love _ Vodanh1122 >>Tác giả: Vodanh1122 >>Thể loại: Boyloves, tình cảm, học đường >>Tình trạng: đang tiến hành... >>Lịch ra truyện: Không cố định >>Văn án: Em xuất hiện đem lại ánh nắng khắp mọi nơi, cái ánh nắng dị...