Tác giả: Vodanh1122
Và rồi ngày này cũng đã đến.
Ngày mùng 6 tháng 5, vào lúc 8:50 sáng.
Tại công viên thể thao Sougou, Karasuno, khuôn viên chơi bóng.
Những tiếng bước chân vang dội dưới nền đất, hàng người khoác trên mình chiếc áo CLB đen thuần hừng hực ý chí.
Hinata nắm chặt hai tay, cậu hào hứng ngó nghiêng xung quanh: "To ghê! Chúng ta sẽ đấu ở đây sao!?"
Kageyama để hai tay vào túi quần: "Đúng vậy, đến lúc vào trong cậu đừng có mà kinh hãi đến nôn mửa ra đó, boke."
"Không có chuyện đó đâu!" Hinata bĩu môi.
Tanaka choàng tay qua vai Hinata: "Em có mà sợ giống lần trước nữa thì anh đây sẽ thông não cho em, haha!"
"Lần trước là sao?" Nishinoya hỏi. Tanaka nghĩ đến liền mắc cười: "À, chắc mày cũng nghe nói bọn tao từng đấu tập với Aoba Josai rồi đúng không? Lần đó là trận đấu đầu tiên nhóc này." Tanaka vỗ vỗ đầu Hinata: "Phải nói nghĩ lại thôi đã buồn cười, em ấy căng thẳng đến mức độ đi vệ sinh miết, trong trận đấu còn di chuyển loạn xạ hết trơn và Hinata còn bang một cú vào đầu của thằng nhóc Kageyama nữa chứ, hahaha!"
"Tanaka-san! Anh đừng nói nữa, mất mặt quá đi!" Hinata bịt kín miệng của Tanaka, mặt cậu đỏ bừng ngượng ngùng.
Hinata: "Nishinoya-san, anh đừng nghe anh ấy nói, chuyện không đến mức như thế đâu!"
Nishinoya nhìn Tanaka và Hinata thân thiết với nhau khiến hắn hơi ghen tị, thời gian Tanaka thân quen với Hinata lâu hơn hắn, có những chuyện hắn không hề biết và không tài nào chen vào được.Daichi quan sát cuộc trò chuyện của họ nên anh hoàn toàn nắm bắt được biểu cảm của Nishinoya, anh thở dài một hơi, thêm một đứa nữa. Kiyoko bên cạnh nói: "Hinata thu hút thật đó, em ấy cứ như là mật ngọt khiến đàn ong không thể cưỡng lại ấy."
Daichi cười khổ: "Ha, tớ thấy không chỉ mấy người kia khác khác đâu mà còn cả cậu nữa đó Kiyoko."
"Tớ sao?" Kiyoko nghi hoặc.
Daichi: "Chỉ cần liên quan đến Hinata thì cậu sẽ nói chuyện rất nhiều, phải nói là còn nhiều hơn mấy ngày cộng lại nữa."
"Nếu là vậy, thì chắc tớ cũng lỡ nếm phải mật ngọt của em ấy." Kiyoko cong nhẹ môi.
Kiyoko: "Nhưng tớ thấy không chỉ có mỗi tớ bị thu hút đâu mà còn cả cậu nữa đó, Daichi."
Daichi khựng lại, nếu là bình thường thì chắc chắn anh sẽ xua tay nói không có chuyện đó nhưng lần này anh không mở miệng chối từ được. Kiyoko liền nhìn đã hiểu, cô vỗ vỗ vai Daichi, nhẹ giọng: "Có những chuyện cứ mặc theo duyên số, đừng cố chấp chối bỏ nó làm gì."
Daichi im lặng, lát sau anh thấp giọng nói: "Cảm ơn cậu Kiyoko, tớ sẽ suy nghĩ thật kĩ về điều đó." Kiyoko cười an tâm.
Sugawara đứng cách Daichi và Kiyoko không xa, vì mải mê nói chuyện nên hai người họ không để ý đến Sugawara đã đứng đó từ bao giờ. Anh mím môi thở dài, đưa mắt nhìn Hinata bị vây quanh bởi những người khác trong đội.
Asahi vỗ nhẹ vai Daichi: "Daichi, bọn họ đến rồi kìa."
Daichi giật mình, lúc này anh mới nhận ra bản thân đã lơ đãng, anh cười cảm ơn Asahi. Daichi thẳng lưng nói lớn: "Xếp hàng!!!"
Mọi người trong Karasuno không còn đùa giỡn nữa mà lần lượt nghiêm túc xếp hàng. Hinata đứng vào chỗ của mình, cậu hồi hợp cảm nhận nhịp tim đập nhanh của mình, khi cậu ngẩng đầu lên nhìn vào người đối diện, mắt cậu mở to ngỡ ngàng.
Kenma cười nhẹ, nói thầm trong miệng: "Gặp lại nhau rồi, Shouyou."
"Hãy cùng thi đấu thật tốt!!!" Tiếng nói vang vọng.
Sau khi xếp hàng xong, Hinata liền chạy đến chỗ Kenma, cậu vẫy vẫy tay: "Kenma!!"
"Shouyou." Kenma nói.
Hinata kinh ngạc nói: "Tớ cực kì bất ngờ luôn đó! Không tin được Kenma lại là đối thủ lần này. Sao cậu không nói với tớ a!"
"Thì tại Shouyou không hỏi." Kenma đáp lại. Hinata khựng lại, nghĩ lại thì đúng thật. Hinata cười ha hả cho qua: "Tớ cũng rất vui khi gặp lại cậu sớm như thế, tớ còn nghĩ không biết lần nào mới gặp được gặp."
Kenma cười nhẹ, đôi mắt âu yếm nhìn cậu. Hinata bị Kenma nhìn chằm chằm như thế có hơi ngượng.
"Trên mặt tớ dính gì sao?"
"Không có, chỉ là tớ muốn nhìn thôi."
Yamamoto xuất hiện sau lưng Kenma, mặt hầm hầm: "Ê, ê, ê, cậu muốn gì ở chuyền 2 của bọn tôi hả?"
Hinata thót tim, tái cả mặt nhìn khuôn mặt đáng sợ của Yamamoto. Kenma nhíu mày, Tanaka cũng xuất hiện phía sau Hinata: "Thế cậu muốn gì ở cậu nhóc của bọn tôi hả?"
"Tanaka-san!?" Hinata kinh hô.
Tanaka và Yamamoto gầm gừ nhau liền bị Sugawara và Yaku mắng một trận. Xong cả hai cũng xin lỗi lẫn nhau.
Hinata nhìn Yaku, trong tâm không kiềm được vui thích khi gặp được người thấp giống mình. Yaku như cảm nhận được tầm mắt của Hinata, anh quay sang nhìn.
Hinata bối rối nói: "C-chào anh ạ! Em là Hinata Shouyou!"
Yaku nhìn cậu đàn em này không hiểu sao thấy thật đáng yêu, anh mỉm cười: "Chào em, anh là Yaku Morisuke."
"Yaku-san!" Hinata cười tươi, cảm thấy đối phương thật thân thiện. Yaku cười nhưng lại thầm đổ mồ hôi vì cái nhìn chằm chằm của Kenma, Kenma khó chịu nói với Hinata: "Shouyou nãy giờ ngó lơ tớ."
Hinata vội nói: "Vậy sao, xin lỗi cậu Kenma!"
Yaku ngạc nhiên nhìn Kenma, sao anh nghe giọng điệu Kenma giống như đang hờn dỗi thế...?
Sugawara "tinh" trong đầu một tiếng nguy hiểm, anh nuốt nước bọt nhìn Kenma, Hinata đừng nói là lại thu hút thêm ong bướm bên Nekoma?
"Được rồi, đừng đứng đó nói chuyện nữa mau vào trong thôi!"
"Osu!!!"
_Hết chương 16_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic HK] [AllHinata] First love _ Vodanh1122
Fanfiction>>[Fanfic HK] [AllHinata] First love _ Vodanh1122 >>Tác giả: Vodanh1122 >>Thể loại: Boyloves, tình cảm, học đường >>Tình trạng: đang tiến hành... >>Lịch ra truyện: Không cố định >>Văn án: Em xuất hiện đem lại ánh nắng khắp mọi nơi, cái ánh nắng dị...