#1: hướng dương

109 11 7
                                    

Hướng dương luôn hướng về Mặt Trời.

----------0O0----------

"Tsuna. "

" tớ nghĩ sẽ không trụ được nổi 2 năm. "

" căn bệnh quái ác sẽ luôn hoàn hành tớ. "

" tớ sợ là con đường tương lai cậu phải Đi một mình rồi... Nhưng cậu còn mọi người mà nhỉ? "

" Tsuna...  Xin lỗi thật nhiều! "

" Rikka... "

-...-

Năm ấy em rảo bước trên con đường quen thuộc tôi và em vẫn luôn Đi qua, em nói với tôi những lời từ biệt ngọt ngào vì em biết, vì tôi biết em sẽ sớm thôi từ biệt trần gian vì căn bệnh quái ác.

-...-

" Tsuna!  Chúc mừng nhé! Nhóc Reborn nói cậu vừa chiến thắng một trận đấu lớn! "

" có lẽ Tsuna sẽ tốt hơn nữa!  Cảm ơn vì đã cho tớ một quãng thời gian tươi đẹp! "

" Hay cố gắng vì tương lai nhé! "

-...-

Ngày ấy tôi trân chính bước Lên thừa kế chức vị Vongola đệ thập, tôi được em chúc những lời chúc cuối cùng  vì em sắp hết thời gian rồi... Mái tóc suôn dài Của em tôi đã từng rất thích không còn vì những đợt hóa trị, em nằm đấy trên giường bệnh lạnh lẽo mà có lẽ sẽ gắn bó với em cả khi em rời Đi. Không Sao tôi vẫn luôn yêu em và em vẫn luôn yêu tôi.

-...-

Em còn 1 tháng, không! là chưa đầy 1 tháng, tôi cố gắng cùng em và mọi người tạo ra những kỉ niệm đẹp đẽ nhất có thể có cho đến lúc em ra Đi tôi mong em vẫn luôn hạnh phúc...

" sợ lắm!  Tsuna tớ sợ lắm! "

" sợ cái chết, sợ sẽ xa mọi người."

Tối ấy em cùng tôi tâm sự những lời mỏng manh, tôi cố gắng ở bên em thật nhiều vì tôi cũng sắp bước Đi trên con đường mới, trưởng thành và tiếp nhận Vongola. Đến giờ em vẫn chưa biết tôi là một Mafia và tôi nghĩ tôi sẽ không giấu em thêm nữa vì lúc em Đi tôi muốn em thật thanh thản và không có lời dối trá nào nữa.

-...-

*Akutagawa Rikka hưởng dương tuổi 17 *

Em Đi để lại tôi với nỗi buồn sâu sắc, tôi biết em cũng buồn nhưng thật chết tiệt! Tôi và em đã chẳng thể làm gì hơn nữa, tôi đặt bên em loài hoa em yêu nhất... Tôi sẽ luôn nhớ đến em cho đến cuối cùng.

" Juudaime... Ngày mai ngài sẽ bay sang Ý. "

" ừ... Về chuẩn bị nào"

Tôi hẹn gặp em ở một ngày khác khi tôi sẽ trưởng thành hơn và khi em vẫn ở đó để cùng chuyện trò lần nữa.

- end -

Xin nhắc lại ae là truyện ngọttttt °Д°

( tống chủ KHR)  This is life!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ