#8: những kẻ điên

30 6 0
                                    

cừu gặp sói xám

------o0o-------

Rikka bần thần, tay run run nhìn tờ giấy đăng ký kết hôn.... khoan từ từ em kết hôn!? Akutagawa Rikka à không... Sawada Rikka lần đầu tiên trong đời cảm thấy hết thẩy hoang mang vì mới sáng nay thôi em tỉnh dậy trên chiếc giường mềm mại và bên cạnh là anh, rồi chỉ mới chiều nay thôi anh cùng em bước vào cục dân chính đăng ký kết hôn...

thế thì khác gì mình bỏ học đi lấy chồng đại gia đâu!???

Akutagawa run rẩy, luật pháp Nhật Bản cho phép những người phụ nữ từ 16 tuổi kết hôn và đàn ông thì là 18 dĩ nhiên em và anh đều hợp lệ chưa kể với tốc độ đáng kinh ngạc hai người đã lĩnh chứng ngay trong ngày.

Tsuna mỉm cười ôn nhu thản nhiên nhìn em vẫn đang nghệch mặt ra ở trên chiếc ghế bành, run rẩy cầm tờ giấy đăng ký kết hôn đã có chữ ký của cả hai. Hắn cười thầm, hắn sẽ không buông tay nữa... em sẽ mãi chói buộc cùng hắn... không thể tách rời. Chẳng phải em cũng yêu hắn sao? em vẫn là em... em vượt qua tuổi 18 trong khỏe mạnh và không bệnh tật, phải rồi? em còn có sức đi quẩy bar nữa cơ mà? Độ tuổi 18 xinh đẹp và tự do lại bị hắn kiềm giữ bằng chiếc lồng vàng ấy... nhưng em ơi? Hắn sợ ... hắn sợ thêm một ngày nữa em sẽ bỏ hắn đi một lần nữa... sợ rằng chúng mình sẽ không còn nhiều thời gian.

" Hôm nay anh cùng em đi lựa quần áo nhé? "

" ... vâng? "

Tsuna liếc nhìn bộ đồ em mặc vẫn là bộ đồ hôm qua, bộ váy quyền rũ ôm sát eo phô diễn hết tất cả, hắn híp mắt lại có lẽ em nên có vài bộ đồ kín đáo hơn một chút. Còn nhớ những năm ấy, em sơ xác, gầy yếu. Lúc ấy, hắn luôn chỉ thấy em trong bộ đồng phục nữ sinh của trường Namimori và quần áo bệnh nhân đầy mùi thuốc tẻ nhạt.

-----------------------------

" đây là một ván cược. "

" Momobami Kirari. "

" Jabami Yumeko. "

" cùng cược một ván cược nhé? "

" một ván cược không có hồi kết. "

Rikka năm 10 tuổi gặp gỡ gia tộc Mamabami, nơi đó cả ba bén duyên cùng định ra một ván cược. Cược bằng tất cả mình có, cược đến khi sinh mệnh cũng chẳng còn nữa. Năm ấy gặp gỡ gia tộc -bami, gặp được những kẻ sẽ có thể làm nên tương lai tồi tệ. Điên rồ và bất chấp chỉ để có thể tham gia ván cược tối thượng. Ván Cược của những con bạc điên rồ cược đến khi chẳng còn sinh mệnh nữa.

Rikka rất điên, nhưng em chưa bao giờ bộc lộ điều đó có lẽ vì sức khỏe và vì em biết rằng em còn điều gì đó để níu kéo chút sinh mệnh ấy. Cho đến khi gặp gỡ anh, em biết định mệnh của em chính là anh... nhưng hỡi ơi trời cao trên kia? cuộc đời con người đến lúc nào đó cũng sẽ cạn kiệt chạm đến ngưỡng của cái chết nhưng đã thế thì sao? Rikka hối hận.

Hối hận vì không thể đi xa hơn cùng anh

Hối hận vì không thể cảm thấy sự tuyệt vọng trong hối hận của kẻ khác.

Hối hận vì đã cược.

gia tộc Batsubami đã bị thanh trừng bởi cuộc nội chiến của gia tộc nhưng may mắn Rikka không phải trở thành vật nuôi như những con cháu của nhiều gia tộc đã thất bại trước kia. May mắn bố của Rikka đã mang mẹ con em ra khỏi cái địa ngục ấy. Nhưng ông ta biết con gái ông ta đã hết thuốc chữa, Rikka luôn phải đến những cuộc điều trị tâm lý và căn bệnh nan y. Một đứa trẻ vô cảm nhưng dường như ông trời vẫn còn lòng thương vì mang đến Tsunayoshi Sawada cuộc đời em.

Ánh sáng của em.

---------------------------

" 3 tỷ yên ! "

" nào ~ hãy cho tôi thấy! "

Jabami Yumeko phấn khích nhìn cô ta, cảm giác như quay lại mua hạ năm ấy. Cô gặp được định mệnh ấy bắt đầu ván cược đầu tiên mà thứ được cược là chính sinh mệnh của bản thân. Không ai cả chỉ có 3 kẻ ấy biết, Akutagawa Rikka cho dù đã mất rồi đi nữa nhưng ván cược thì vẫn chưa thể dừng lại~ vì ván cược tối thượng! ván cược cuối cùng để quyết định ! KẺ NÀO MỚI CHÍNH LÀ NGƯỜI CHIẾN THẮNG!

-------------------------

" khuấy động bể cá thêm nữa. "

Momobami vẫn đang chờ đợi. Chời đợi khi ván cược ấy kết thúc, vì cô biết cho dù người kia có mất đi ván cược vẫn sẽ tiếp tục cho đến khi kẻ còn lại sống sót. Kể cả khi đã xuống mồ người ấy vẫn đang luôn chờ đợi ở bàn cược cao nhất. 

BÀN CƯỢC TỐI THƯỢNG. BÀN CƯỢC CỦA NHỮNG CON BẠC ĐIÊN RỒ!

-end-

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( tống chủ KHR)  This is life!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ