"Seeing the moonlight makes me wonder how we're if we did not make it here" He whisper through his lover left ear and kissed her passionately.
🎆🎆🎆
naalimpungatan na tumingin ang dalaga sa kapaligiran, nakita niya sa aesthetic wall clock na past 10 am na.
"Holy crap!Fucking F late na ako sa school!" Dali dali siyang nagbihis ng damit at inayos ang buhok sa comfort room nalang nga niya aayusin ang iba ayusin. Tamang tama sa pagbukas ng pinto ay may isang lalaking nag uumagahan at isang matandang babae ang nag hahanda ng kape sa lalaki. A fucking gorgeous man! Hay naku kahihiyan ito ng malala pag iisip isip ni Eowyn.
*Do you mind to share a breakfast with me?" Alas dyes na breakfast palang niya. Gustohin man kumain ng dalaga pero late na siya sa hinahabol nitong oras ng pagpasok.
*Pasensya na pero nag mamadali talaga ako ng sobra!* Matapos sabihin ay may isa pang lalaki ang lumabas sa hallway. He seems so familiar kaya lang wala ng time para sa recap nang mga nangyari. Nakalimutan ng dalaga magpa alam ng mabuti. Red flag na agad at wala na din siyang balak makita sila ano.
.
.
.
"Buti naman Ms. Eowyn Dela Rossa naisipan mo pang Pumasok this week sa klase ko." Napaka sarkastiko niyang sambit sa harap ng mga kaklase ko. Hay naku pati ba naman sa college mangyayari ito. May iba talagang prof na pake alamero, mga feeling concerned."Its okay naman brainy ka naman kayang Kaya mo yan." Paneling sa akin ni Sereia ang pinaka bad bitch kong kaibigan.
.
.
.
After school ay agad akong dumiretso sa condo, hindi pa nga ako nakakalayo ng may tumigil sa harapan ko na mamahaling kotse."Care to talk to me?" How did he know that I'm currently here? Pag tatanong ni Eowyn sa kaniyang isipan.
"What more? For another pleasure? A one night stand is enough sir." Pag mamataray Kong saad sa Kaniya. At binilisan ang lakad. Ang inaasahan ko susundan pa ako ng sasakyan subalit humarorot na ito papalayo.
.
.
.
"You better hurry dahil kung hindi mawawala ang VIP natin ladies!" Gaga ito kala mo makakatakbo pa kami ng bungga? Ang tataas ng heels namin. Porket isang exclusive na bar ang pupuntahan namin ay ganyan na ang ka excitement niya maghahanap lang naman ng bagong lalaki si Sereia.Madami nga talagang mga yummy, why my is like this? A masculine man who will be a good in bed.Di ko pala ma informed na may dress code kaki once nasa party. Wear a revealing dress to emphasize that you can wear what you want. Hello new world of generation.
A minute pass while drinking a tequila someone grabbed may arm. At namalayan ko nalang ba nasa car na kami. Kissing again and again until we're having a full course in his expensive mothedfucker car. Playing my full breast and sucking my necking and its driving me crazy. Sino nanaman kaya itong lalaki na kahalikan ko. Naitigil ang lang ang pag halik niya sa akin ng may narinig siyang fumatawag sa phone niyang iphone. At mukhang nahimasmasan ako at umalis sa pagkakaupo sa magkabilang hita niya. Medyo madilim kaya wala akong maaninag na mukha at ng mag salita ito ay dali daling Pumasok sa kokote ko kung sino ang nasa tabi ko. The fuxk? Pano nangyari 'to?
"Don't tell me you are the man I-" Hindi na niya pinatapos pa ang pagsasalita ko at agad na nag salita ang lalaki.
"My name is not man okay? I'm Kairos the man who desperately wanted you all mine." His hoares voice make me melt again in my seat. Nah ingting ang bagang niya matapos magsalita.
.
.
.
Will Eowyn escaped from his possissvenes or grab the opportunity to had a relationship with the man he knew at a one night stand?This is the story of a college woman slash a party goer and the Billionaire's of a car company and other businesses around the world.
At kung saan dadalhin ng tadhana ang kanilang pag iibigan.
Credit to the rightful owner of picture.
BINABASA MO ANG
RED LIGHT(ONGOING)
Romantik"Seeing the moonlight makes me wonder how we're if we did not make it here" He whisper through his lover left ear and kissed her passionately. ** ENGLISH & TAGALOG LANGUAGE ** RATED SPG (DO NOT JUDGE THE BOOK BY IT'S COVER!!!) ** IF YOU FOUND SOME...