❌ R13+
Sẽ có cảnh NC ạ, ở chap này sẽ có tình tiết không phù hợp với những bạn dưới 13 tuổi.
Hãy bỏ qua phân đoạn NC nếu bạn cảm thấy khó chịu nha ạ!
________________________________________________________________________________
" THẰNG SOUNDDDD!" Win cầm chổi rồi quơ tay lên không trung để thể hiện sự tức giận của mình.
Sound đang núp ở chỗ phía bụi cây rậm ở ngay sau Win - thằng nhỏ đang chống hông ngó nghiêng xung quanh, lia mắt tia thằng chồng của mình đang ở đâu.
Sound thở phào nhẹ nhõm vì đã thoát chết trước gang tấc, định đứng lên rồi rời khỏi chỗ trốn thì chân lại vô tình dẵm một phát vào cái cành cây bên cạnh.
Thời gian như ngừng lại, tiếng động ấy tất nhiên đã thu hút sự chú ý của vợ thằng Sound.
Win quay ngang quay dọc rồi một phát quay ra sau, thấy bụi cây kia có vẻ có gì đó mờ ám.
Nó liền từ từ lại gần. Win chắc chắn một điều là có cái gì đó (thằng Sound) đang ở đấy.
" Á à, núp kĩ quá tao không biết gì cả. Tới số với tao, thằng chồng mất nết!" Win gật gật đầu nhếch môi lên rồi lấy tay gạt hết đống cỏ dại mọc dài như sớ kia.
"Mày..." Bất ngờ chưa bồ dà, ở đó không có ai cả...
" Ơ, chỉ là một con mèo thôi à!? Tức ghê, mất thời gian rồi!" Win tức tối dậm chân rồi vùng vằng bỏ đi.
Vậy còn thằng Sound đang ở đâu? Đơn giản là nó chỉ dùng cái chiêu đánh lừa một chút thôi. Đúng cái khúc dẫm vào cành cây thì nó liền núp lại vào trong rồi cố gắng bò men theo phía bụi rậm rồi thoát ra ngoài trong lúc Win đang ngó dọc ngó ngang.
Vậy là nó đã thoát tiếp một kiếp nạn rồi. Tránh vỏ dưa gặp vỏ dưa hấu, quần áo, mặt mũi nó bây giờ bẩn thỉu hết cả lên.
Tay chân còn bị một số gai nhỏ làm xước nữa chứ! Mệt mỏi thật, hình tượng của thằng Sound luôn luôn gọn gàng sạch sẽ. Mà lúc trốn vợ thì hình tượng bị phá hỏng ngay tức khắc...
Giờ đây nó đã hiểu vì sao "Đội vợ lên đầu là trường sinh bất tử" thật rồi... Sound không dám bật nóc nữa đâu, nó sợ lắm rồi....!
Đột nhiên trong đầu Sound nghĩ ra một ý tưởng, lỡ bật nóc rồi thì phải nghĩ cách nào đó để "gắn" lại chứ nhể!?
Lợi dụng lúc bản thân mình đang tàn tạ đến con ma cũng phải chê như này, nó sẽ dùng khổ nhục kế để Win lo lắng và thông cảm cho mình. Lúc ấy nó sẽ giả vờ như mình bị tai nạn hay gì gì đó cũng được để thằng Win thương sót cho nó.
Sound hiểu rõ Win lắm, khi có một chuyện gì đó mới thì nó gần như quên luôn chuyện cũ đi trong vòng một nốt nhạc (dù nhắc lại vẫn nhớ)
Với điểm yếu chóng quên này của Win, thằng Sound sẽ được miễn tội đến mức tối đa. Cuối cùng thì Sound sẽ lại được "thưởng" từ vợ của nó hahahahaha!!
Kế hoạch hoàn hảo của Sound Saran chính thức triển ngay bây giờ.
_________________________________________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
About you and me /Satangwinny/
Short StoryJust about you and me🌹✨🤟 NO REUP! Hãy cre tên tác giả, tác phẩm khi chia sẻ ra ngoài Idea: anhlysjung Plot: anhlysjung Written by: anhlysjung