" Nong Satang, Nong Satang ơiiii"
"..."
Hình ảnh một nhỏ đang lẽo đẽo chạy theo một lớn, miệng xinh liên tục gọi tên người kia không ngừng nghỉ. Nhưng mà người lớn đâu có thèm để ý tới bé đâuuuu, cứ toàn bơ người ta không à. Đây là chuyện thường ngày ở trường rồi, ai ai nhìn thấy cũng bất lực thay Winny Thanawin - người đang crush Satang Kittiphop. Mà Winny có cảm thấy bất lực đâu, em có thể dí Satang đến cuối đời còn chịu được cơ mà.
Thanawin Pholcharoenrat - đàn anh năm 3 Sanglongkhan University, hiện đang theo học ngành người mẫu ảnh .
Kittiphop Sereevichayasawat - đàn em năm 2 Sanglongkhan University, ngành nhiếp ảnh gia.
Đó, hai người, hai ngành khác nhau, cả hai ngành lại còn là đối thủ của nhau nữa mới chịu!
Nếu sinh viên hai ngành gặp nhau thì nó sẽ như thế này nè:
" Chỗ này là để bọn tao chụp đéo phải chỗ chứa tụi bây nghe chưa"
" Ơ kìa, sao mày không nói rõ với giáo sư trước đi! Chỗ này bọn tao xin trước bọn bây hai tiếng đấy!"
" Thì sao!? Dù gì bọn mày cũng chỉ đến chơi rồi tạo vài ba tấm ảnh để quảng cáo thôi. Còn bọn tao thì phải cật lực chụp những tấm ảnh đẹp nhất để đại diện đi thi của trường đấy!"
" QQ TỤI MÀY, bọn này cũng có lòng tự trọng có tin tao cho bây một lần không nhìn thấy mặt trời không hả!"
" Mày ngon mày nhào vô!"
Ngành người mẫu ảnh và nhiếp ảnh gia mang tiếng là hai ngành thu về lợi ích cho trường về mặt hình ảnh nhất mà ai ngờ đâu họ suốt cứ như chó mèo với nhau vậy đó.
" Satang, anh thích em - anh sẽ theo đuổi em đến khi em đồng ý thì thôi, hihi"
BỤP, CHÁT
Đây như là một cú tát thẳng vào mặt sinh viên ngành người mẫu ảnh vậy, khi đàn anh - Winny Thanawin - gương mặt của khoa, nổi tiếng đáng yêu như mèo, chăm chỉ, dáng người đẹp, tính cách thân thiện, đi đâu ai ai cũng bảo kê. Lại đi tỏ tình với đàn em mang tiếng lạnh lùng, cọc cằn, khắt khe, cầu toàn, ai gặp cũng rén không dám lại gần.
" Ừ kệ anh"
Double kill!
Satang như thể đang trả thù cho ngành nhiếp ảnh gia của mình vậy
Đúng là một cơ hội tốt để ngành nhiếp ảnh gia bật lên, hahaha
#CFS Sanglongkhan University
#100: hahahha bây ơi bây t cười chết mất
#101: mang tiếng là đối thủ của nhau mà đàn anh Thanawin bên bển làm v là chết rồi hahahah
#102: Cười dô mặt tụi "bình hoa di động" nè hahahha
#103: qq bọn lầu trên, mắng tụi này còn được chứ t cấm bây đụng chạm đến đàn anh Thanawin của bọn t!
#104: M* mồm đã hôi rồi còn phát ngôn như c*t
#105: Ngành kỹ thuật hóng=)))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
About you and me /Satangwinny/
Short StoryJust about you and me🌹✨🤟 NO REUP! Hãy cre tên tác giả, tác phẩm khi chia sẻ ra ngoài Idea: anhlysjung Plot: anhlysjung Written by: anhlysjung