Thích thì nói đi! (phần 3)

167 13 5
                                    

Bối cảnh tại sàn thi đấu

"Sau khoảng mười phút nghỉ giải lao, các giám khảo cũng đã có kết quả trong tay. Xin mời!"

Không có gì ngạc nhiên, em đã ăn trọn đối thủ. Kết quả 1-0 cứ thể thuộc về tay của Sanglongkhan. 

Cứ thế trận đấu diễn ra mười lăm vòng battle 1-1, tạm thời trường của Winny dẫn đầu bảng xếp hạng sau khi thắng Kataet. 

Cả nhóm nhảy quyết định đi ăn cùng nhau để ăn mừng chiến thắng đầu tiên của nhóm. 

18h tại quán nướng Hường Sì Tin

" Ai chọn cái quán tên nghe hồng phấn vậy" - Captain một b-boy trong nhóm khó hiểu hỏi

" Là mẹ nè con!" Anhlys - một waacker, battler, con gái duy nhất trong nhóm kiêm người yêu của cái thằng vừa hỏi trên. Tiện tay táng vô mặt của thằng bạn trai cái cho bõ tức.

" Ôi thôi thôi tụi mày yêu nhau mà sao đánh nhau lắm thế. Vào gọi món đi này!" Winny nhìn hai đứa duy nhất có bồ trong nhóm mà đanh đá nói rồi hai tay kéo cổ áo của hai khứa này đi luôn.

"1 2 3 DÔ 1 2 3 DÔ 1 2 3 UỐNG! HÚ HÚ" Jun một cheography cừ khôi của nhóm a.k.a the most extrovert trong nhóm thực hiện nghi thức thường xuyên khi nhóm đi ăn. Lúc đầu mới gặp nhau tưởng nó trầm tính lắm, hoá ra là trầm cảm.

21h30 - Sanglongkhan University

Satang vừa làm xong dự án mà giáo sư giao để gỡ band điểm lần trước. 

Hắn ra ngoài xuống hầm lấy xe thì vô tình thấy Fourth cũng đang lấy xe. Cậu thấy hắn thì liền thay đổi sắc mặt, liếc đểu rồi nhếch mép nhìn hắn một cái. 

" Haizzz... chào anh nhé, tôi đi đón vợ tương lai đây. Bye bye, ngõ 23 đường Phetkasem nhé!" Nói rồi Fourth cười khẩy một cái rồi phóng xe đi. 

Satang đang không hiểu chuyện gì xảy ra, cứng người được một giây thì liền hiểu ý của cậu. Này là đang muốn ganh đua đây mà! Hắn liền quắn quýt đi lấy xe, nhưng mà tại sao hắn lại phải quan tâm nhỉ? Fourth với Winny có đến với nhau thì cũng chả sao, hắn cũng cắt được cái đuôi nhỏ. Mỗi ngày không bị đeo bám nữa, không bị làm phiền nữa.

 Điều quan trọng là hiện tại, hắn rất khó chịu khi nghe Fourth nói vậy và hắn khó chịu khi nghĩ tới việc Fourth sẽ được em về nhà.

"Thôi kệ đi" Satang quyết định rũ bỏ ý định đuổi theo cậu, nhưng trong đầu hắn cứ mãi nghĩ tới cảnh Winny được Fourth bế đi, cảnh Winny sẽ ôm lấy cậu và tựa đầu vào vai cậu y chang mấy bộ ngôn lù. Trí tưởng tượng của Satang Kittiphop còn bay xa hơn nữa, còn nghĩ tới việc lỡ Fourth và em sẽ... hôn nhau thì sao!?

Ôi thôi thôi nghĩ tới đây đầu hắn như muốn nổ tung, cái kia chỉ là nháp thôi. Quyết định cuối cùng của Satang chính là đi đón Winny Thanawin. 

Rất dứt khoát! 10 ĐIỂM

Bên kia bất ổn thì bên đây cũng bất ổn không kém

"ÔI ĐẠ MÚ CON ANHLYS RA ĐÂY GIÚP TAO CÁI COI ĐM! Đã bảo đừng để thằng chồng mày uống nhiều rồi mà!" - Winny đang vật lộn với bốn con sâu rượu cùng với Anhlys.

About you and me /Satangwinny/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ