" Xin lỗi ạ..."
" Nói lại!"
" Vợ ơi, cho chồng xin lỗi..."
" Hứ!"
Cho chừa cái nết mày nghe chưa Sound
Lần này không ai cứu nổi thằng Sound nữa rồi, Sound đang bị vợ nó bắt quỳ hối lỗi dưới sàn trong phòng ngủ.
Chuyện gốc by - Sound Saran đọc là sợ vợ
Được người trong kẹt kể lại rằng...
___________________________________________________________________________ ________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
Cũng biết là đêm hôm ấy rất "mãnh liệt", nhưng trời xui đất khiến gì hỡi mà Win nó lại nhớ tới chuyện thằng Sound bật nóc. Cộng thêm hàng ngàn "dấu vết" chồng nó để lại nữa, thế nên cơn phẫn nộ của Win bộc phát khi vừa mở mắt ra nhìn thấy giao diện của Sound.
Má nó!
Làm gì mà đau chết mịe, Win cố gắng bỏ cái tay đang ôm chặt lấy eo của nó. Dùng bằng cả tính mạng để lết cả cái thân của nó dậy.
Nhưng mới động đậy được một tí, cả thân dưới của Win liền đau đến quay cuồng đầu óc. Biết không thể cử động được, nó liền quay sang bên cạnh - tát vào mặt thằng chồng nó một cái đau điếng.
Tiếng chát oan nghiệt xé xác lòng Sound...
Thằng Sound giật mình bật công tắc mỏ hỗn của nó lên
" Má nó! Đứa nào tát tao!!" Mắt nó mơ màng bật to rồi quay qua quay lại để tìm cái "đứa" dám chửi nó. Đại ca Sound người người ngước nhìn, không một ai dám động đến nó. Mà lại bị tát là sao!?
" Đứa vợ của mày nè con chó🥰!" Win lấy hai cầm ôm lấy mặt kéo thằng Sound lại gần rồi cười mỉm nhìn xinh ơi là xinh - Sound Saran cực mê.
" Ơ vợ yêu của tao đánh hả. Vợ cứ đánh thoả thích đi vợ, tao chịu được ạaa!" Gì cơ? Đây là đại ca Sound Saran mà chúng ta biết ư? Đây không phải là đại ca của chúng tôi! Mau thả đại ca ra!!!
Win thôi thì cứ thế thuận theo chồng nó vậy. Để rồi xem, tao sẽ cho mày biết hành cay mắt như thế nào!
Sound thuận thế liền nhanh chóng ôm lấy cả người thằng Win rồi hôn lấy hôn để vào mặt, chiếc cổ trắng tuyết của Win, nó cũng không chịu bỏ qua.
Rồi rồi, kiếp nạn thứ 89 của mày tới rồi Sound.
" Sound ơi...~" Win dùng dáng vẻ nũng nịu đáng yêu chết người của mình làm mồi nhử, gối đầu lên tay của Sound, dụi dụi vào lòng của người bên cạnh như một con mèo. Ngón tay cũng không yên phận mà vẽ vẽ linh tinh lên trên ngực của Sound.
Win biết rất rõ Sound mê nó nhất là bộ dạng yêu nghiệt như này. Dễ dàng khiến Sound của nó sập bẫy.
Gương mặt đắc ý, tay ôm lấy eo Win, nhắm mắt hưởng thụ của Sound.
Khi thằng Sound còn đang tận hưởng khoảnh khắc như đang ở thiên đường, chuẩn bị cúi xuống hôn vào môi vợ nó...
Win đột nhiên một phát đá vào chỗ hiểm của Sound
BẠN ĐANG ĐỌC
About you and me /Satangwinny/
Short StoryJust about you and me🌹✨🤟 NO REUP! Hãy cre tên tác giả, tác phẩm khi chia sẻ ra ngoài Idea: anhlysjung Plot: anhlysjung Written by: anhlysjung