" Thư Anh, muội vào ăn cơm đi!" Giọng nói trầm nhẹ mang thêm phần cưng sủng của một cô gái vang lên.
" Nhưng mà em vẫn còn muốn chơi với Sen, An Nguyệt tỷ đợi em một chút nha" Thư Anh vẫn còn mải ham chơi, nàng đang ở ngoài sân chơi với con chó nhà Nguyệt tỷ của nàng.
" Thiệt tình, muội lớn rồi mà vẫn cứ như trẻ con vậy! Chỉ có tỷ mới chịu nổi muội thôi đó" An Nguyệt mắng yêu "công chúa" của mình.
" Chứ không phải tỷ đã đồng ý sẽ lấy em về làm bạn đời của tỷ rồi sao!? Dù vỏ bọc của em có hoàn hảo như thế nào, thì em vẫn còn rất nhiều tật xấu mà chị chưa thấy qua đâu đó!" Thư Anh thả con chó ra, nàng bước vào nhà chỗ An Nguyệt đang ngồi.
Thư Anh ngồi sát xuống, gần như ngồi hẳn lên đùi của An Nguyệt, nàng nói với giọng pha chút nũng nịu và giận dỗi.
" Thôi được rồi, tỷ không trêu muội nữa. Ăn cơm với tỷ nhé, thức ăn nguội hết mất" An Nguyệt vòng tay qua rồi xoa lấy mái tóc mềm mượt của người con gái mình thương.
" Vâng, em biết rồi, em cũng đói lắm á!" Thư Anh mỉm cười nhẹ rồi cùng An Nguyệt ăn cơm.
Đang ăn cơm, Thư Anh quay sang hỏi An Nguyệt
" Tỷ này, nếu vua cha em không sắp xếp cho em và tỷ gặp nhau. Vậy liệu An Nguyệt và em vẫn gặp nhau chứ?" Thư Anh đột nhiên hỏi một câu khiến An Nguyệt nghe xong cũng phải bỏ đũa xuống.
" Thư Anh muội muội, chúng ta gặp được nhau là do duyên phận. Không thể tự nhiên vua cha lại sắp đặt muội làm thiếp của tỷ, đó là do số phận của em và tỷ. Muội và tỷ có nợ với nhau, dù có thế nào thì tỷ vẫn chỉ yêu mình muội mà thôi!" Chất giọng ngọt ngào xoa dịu đi nỗi lo lắng trong lòng của nàng.
Xúc động vì tình yêu to lớn mà An Nguyệt dành cho mình, Thư Anh bất giác rơi nước mắt. Thấy người thương khóc, An Nguyệt liền hoảng hốt ôm nàng vào lòng, xoa nhẹ lưng của Thư Anh
" Tỷ chỉ được yêu mình muội thôi đó!"
An Nguyệt bật cười vì độ trẻ con đáng yêu đến từ Thư Anh
"Tất nhiên rồi, tỷ chỉ yêu mỗi một mình muội mà thôi!" An Nguyệt nói xong liền nhẹ nhàng hôn lên một bên má của nàng.
Cả hai vui vẻ tiếp tục bữa cơm tràn ngập mùi tình yêu của mình. _______________________________________________________________________________
Sau nhiều tháng cùng chung sống với nhau
Thanh và Quỳnh Thắng đỡ gỡ bỏ hẳn khoảng cách với nhau, Quỳnh Thắng - em có tình cảm với Thanh, nhưng lại giữ giá không muốn nói.
Em còn nghĩ, Thanh chỉ vờ như đang yêu em để qua mắt Hoàng Thượng mà thôi, nghĩ đến đấy em không muốn yêu Thanh nữa.
Nhưng không thể buông bỏ được, em lỡ trao hết trái tim của em cho Thanh rồi...
--------
" Quỳnh Thắng, lại đây tôi có chuyện muốn nói" Thanh gọi em trong khi chàng đang ngồi ở trên chiếc giường tre trong phòng.
" Có chuyện gì thế?" Em vừa mới tắm gội xong, vừa ra đã thấy Thanh gọi em.
Khi em đến sát gần chỗ Thanh, chàng chẳng nói chẳng rằng kéo tay em. Thắng mất đà liền theo phản xạ ngã một phát nhào vào lòng của chàng. Thắng đang ngồi ở trên đùi của Thanh, hai tay em vòng qua cổ chàng để giữ thăng bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
About you and me /Satangwinny/
Short StoryJust about you and me🌹✨🤟 NO REUP! Hãy cre tên tác giả, tác phẩm khi chia sẻ ra ngoài Idea: anhlysjung Plot: anhlysjung Written by: anhlysjung