" Cái gì nữa-..." Chưa kịp nói hết câu, họng em đã bị chặn lại bởi một thứ gì đó ấm mềm đặt lên.
Satang Kittiphop đang hôn em...?
Đứng đơ ra đấy khoảng tầm năm giây, em nhanh chóng nhận ra điều (cực kì) bất thường. Winny Thanawin nhăn mặt giãy đành đạch như con cá mắc cạn, dùng lực tay cố đẩy người nọ ra. Em chỉ cao hơn Satang có một tí, tưởng chừng như sẽ chiếm ưu thế nhưng không ngờ sức mạnh của tiền bối "yêu quý" lại mạnh đến vậy.
Em càng chống đối, lại bị ghì chặt hơn nữa.
" Con m* nó" Satang chửi thầm một câu rồi nhanh chóng đẩy em vào tường.
Một tay trói hẳn tay của Thanawin lên trên ép vào tường, tay còn lại ôm lấy eo của em rồi áp sát vào người mình rồi tiếp tục nụ hôn còn đang dang dở.
Em bị hôn đến mức đầu óc quay cuồng, cả cơ thể không hiểu sao cứ thế thuận theo Satang. Hai tay em mềm nhũn ra. Như có thần giao cách cảm, Satang biết rằng đàn em đáng yêu đã bị mình thao túng tâm lý thành công.
Từ từ buông tay em ra, đôi bàn tay của anh siết chặt lấy eo của em hơn. Hiện giờ em như bị điều khiển bởi Satang Kittiphop, cổ của anh cũng bị ôm chặt lấy bởi hai cánh tay xinh đẹp của em.
Cả hai cứ thế hôn không biết trời không biết đất, càng không muốn buông đối phương ra. Một phần vì môi em quá ngọt, phần là do "kĩ thuật" của anh quá tuyệt.
Đang chìm đắm trong sự mập mờ, Winny lúc này chợt nhận ra em đang... hôn cái khứa mình ghét cay ghét đắng. Từ từ lấy lại được lí trí cuối cùng, em mở mắt ra chuẩn bị cho đàn anh "sự yêu thương" đến từ mình.
Một giây sau...
"OÁI! Em đang làm cái quái gì vậy hả!?" Đời hư ảo đưa em vào cơn mê...
Hahaha! Surprise!!
Chớp lấy thời cơ quan trọng, em một phát cắn thẳng vào môi và dùng đầu gối huých mạnh vào chỗ hiểm của Satang.
" Bye bye đàn anh nha, moah!" Em đẩy Satang ra, buông một câu còn xanh hơn chữ rờn sau đó hôn gió làm quà tặng kèm rồi lấy cặp xách mông đi ra khỏi cửa câu lạc bộ, để lại một gương mặt nhăn nhó vì thốn vcl.
" E-em đứng lại, Winny Thanawin! Đừng để tôi bắt được em!! AIS TỨC CHẾT MẤT THÔI! AUU!" Tiền bối Kittiphop không biết làm gì ngoài việc gào thét tên của em, tức giận đá vào ghế sofa nhưng lại bị nó phản lại làm anh ta thốn thêm phát nữa cho chừa luôn cái tật lăm le em.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Ok, mọi người có thể ra về!"
Sau khi mọi người đã rời đi hết, chỉ còn mỗi em - người dọn đồ muộn nhất ở lại. Satang Kittiphop chăm chú xem xét kĩ gương mặt và biểu cảm của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
About you and me /Satangwinny/
Short StoryJust about you and me🌹✨🤟 NO REUP! Hãy cre tên tác giả, tác phẩm khi chia sẻ ra ngoài Idea: anhlysjung Plot: anhlysjung Written by: anhlysjung