Lục Nhược đã bỏ thuốc từ lâu, trước giờ đều dễ dàng có thể ngừng hút thế nhưng vào một ngày hết sức bình thường, tâm tình đột nhiên khó chịu với mọi thứ cô kịch liệt thèm thuốc. Cuối cùng trong đám đông người ở hôn lễ của Bạc Nhiễm và Triệu Tân Trạch cô không thể rời đi cũng không tìm được thuốc.
"Các cậu, lát nữa Thái Từ Vũ với Ngôn An Tịch cũng đến đấy. Tớ vừa nghe được bên Triệu Tân Trạch."
Nhắc đến cái tên Thái Từ Vũ mọi người không ai bảo ai nhìn Lục Nhược, bọn họ đều bày ra thái độ dè dặt quan sát sắc mặt của cô.
Ai đó nhỏ giọng nói tiếp:
"Triệu Tân Trạch đã sắp xếp hai người họ ngồi bên bàn của lớp 1 rồi."
Dù sao Thái Từ Vũ đến đây cũng là lấy thân phận bạn của cô dâu, với bọn họ càng không chút quan hệ.
Không rõ từ bao giờ, do ai đồn thổi, câu chuyện tình cảm oanh liệt của Lục Nhược trở thành sự tích ở Lục Thất. Đối với học sinh, đó chính là sự dũng cảm. Đối với thầy cô giáo, họ đều cho rằng tuổi trẻ ngông cuồng. Xem xem cuối cùng Thái Từ Vũ và Lục Nhược cũng không ở bên nhau. Chỉ riêng Lục Nhược biết bản thân cô không có bắt đầu cũng không có kết thúc, trước giờ căn bản cô chưa chạm được một ngón tay vào trái tim của Thái Từ Vũ.
Lục Nhược cả buổi đều im lặng. Hồi còn học cao trung cô rất được mọi người quý mến, bọn họ hiện tại không ai có ý mỉa mai sự ngu ngốc năm xưa. Tất cả đều là thật sự quan tâm đến cảm nhận của cô. Lục Nhược cuối cùng nghe người bạn của mình nói hết mới ngẩng đầu mỉm cười.
"Tớ không quan tâm, các cậu càng không cần để ý."
Phàm Tiếu Duy ngồi bên cạnh Lục Nhược cười theo phụ hoạ. Cô nàng đưa cho Lục Nhược một quả quýt đã bóc vỏ, cười như không có gì tiếp lời:
"Tớ nói này, mặc kệ chuyện cũ người cũ. Tính xem Nhược Nhược lớn lên xinh đẹp thế này không ít người tốt hơn Thái Từ Vũ đâu mà."
Có người nọ góp lời:
"Vị mĩ nhân họ Lục này có chê cậu nhỏ nhà mình không? Đảm bảo thập toàn thập mỹ!! Nói sai nửa lời tớ nhất định cô độc cùng cậu."
Mọi người lập tức bật cười, Lục Nhược nhìn sang cười lườm cô nàng nọ.
"Lại có cả cô độc cùng tớ? Nói đi, cao trung làm sao cậu qua môn văn của lão Vương được vậy?"Trình Ninh Nhu cười hì hì tự mình uống phạt một ly rồi chống cằm say đắm nhìn Lục Nhược thở dài.
"Nhưng cậu nhỏ nhà mình ế thật đấy. Mình cũng không biết tại sao lại có thể để một người đàn ông hoàn hảo như cậu ấy độc thân đến bây giờ. Thiên a, thật sự quá bất công."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Kiều Gia
General FictionGiang Ý và Lục Nhược sẽ đến để mở chương đầu cho bộ truyện. Giống như một đoạn nhạc đệm, hai người họ ở bên nhau có được kết tinh là Giang Dật, cũng chính là nam chính trong câu truyện. Giang Dật không phải kiểu người âm thầm làm mọi thứ, hi sinh l...