Mở Đầu

363 14 0
                                    

"Đồ quái dị! Tránh xa nó ra nếu không muốn bị mê hoặc."

"Nó cũng giống như mẹ nó thôi! Đi khắp nơi mê hoặc tâm trí người khác."

"Đồ phù thủy!"

***

"Nghe nói giao kèo với phù thủy sẽ có được cuộc sống vĩnh cửu."

"Giá nào cũng được, chỉ cần bắt được phù thủy cho ta!"

"Bắt hết bọn phù thủy, rồi chúng ta sẽ có được chín cái mạng."

*

Hàng ngàn năm về trước, tại Đế quốc Wuttermbern xuất hiện những phù thủy mang những phép thuật kì lạ. Lời đồn thổi về phù thủy ngày càng nhiều; có người nói phù thủy giỏi ma pháp sẽ thao túng tâm trí con người, có người nói phù thủy hay lang thang quanh nghĩa địa hút tử khí để cường hóa ma thuật của mình. Nhưng lời đồn được truyền tai nhau nhiều nhất chính là phù thủy có chín mạng, bất kì ai gặp được phù thủy và lập giao kèo với họ đều sở hữu chín mạng, sống một đời vĩnh hằng. Nhiều quý tộc giàu có không ngại bỏ tiền chiêu mộ những người dũng cảm, sẵn sàng săn bắt phù thủy. Cũng từ đó một cái "nghề" được sinh ra. Thợ săn phù thủy, Hunter, là những thường dân sở hữu sức mạnh phi phàm, thành thạo những vũ khí chuyên dụng để săn phù thủy.

Mặc cho sự tồn tại của phù thủy là hợp pháp trong Đế quốc Wuttermbern, nhưng vì không có luật pháp rõ ràng nên Hoàng gia luôn làm ngơ trước những cuộc săn bắt, tàn sát phù thủy. Số lượng phù thủy ngày càng ít dần theo những lời đồn thổi quá đáng, những cuộc đi săn không hồi kết của các Hunters và lòng tham của quý tộc. Để bảo vệ dòng máu phù thủy cũng như ma pháp của bản thân, các phù thủy đã phải ngụy trang và sống ẩn dật ở các vùng nông thôn hẻo lánh hoặc di cư sang những lãnh thổ khác.

 Ba trăm năm đã trôi qua kể từ những năm đầu tiên phù thủy xuất hiện, những cuộc đi săn công khai thưa dần. Người dân cũng dần quên đi sự tồn tại của phù thủy và những lời đồn về họ biến thành những câu chuyện dân gian, những lời hù dọa con nít. Dẫu vậy những quý tộc ham mê cuộc sống giàu sang bất tận vẫn không từ bỏ tham vọng lập giao kèo chín mạng với phù thủy, nên chúng chuyển sang những giao dịch ngầm với các Hunters và những cuộc đi săn trong bóng tối bắt đầu.

Witch Hunters sẽ được ra mắt vào 22.09.2023

Hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của  bạn

(≧∀≦)ゞ


[12 chòm sao] WITCH HUNTERSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ