"Sao rồi? Ngươi có bắt được ả không?"
Giữa gian phòng tăm tối, Godric bật lửa châm điếu thuốc đắt tiền, làn khói nhanh chóng phảng phất khắp không gian. Amadeus thấy hơi khó chịu với mùi thuốc lá từ tên quý tộc đối diện, nhưng hắn vẫn giữ biểu cảm lạnh lùng mà trả lời.
"Có một kể khác chắn ngang cho ả nên tôi đã để thoát."
Godric không đáp liền, hắn chậm rãi đặt điếu thuốc xuống chiếc gạt tàn rồi nhìn sang Amadeus.
"Kẻ tình nghi tóc xám ở cuộc thi săn bắn lúc đó là người đúng không? Có vẻ như người bảo vệ cho ả phù thủy kia chính là công chúa điện hạ rồi. Ngươi có biết chúng đã đi đâu không?"
"Ả phù thủy cùng kéo cô ta xuống xoáy nước giữa hồ rồi biến mất. Tôi cũng không biết họ đi đâu."
Godric bật cười, một tiếng cười xé toạc không gian yên tĩnh. Hắn không có ý định nói chuyện này cho phía hoàng tử Lucius vì nếu nói ra hắn sẽ bị phát hiện là đang săn bắt phù thủy. Và hoàng tử Lucius thì rất ghét những chuyện vô nhân đạo này; cứ để tên hoàng tử đó kiếm em gái trong vô vọng vậy, ai bảo công chúa đã phá hỏng chuyện tốt của hắn. Đúng là đáng đời, tốt nhất là nên biến mất. Godric cho Amadeus lui xuống.
"Ngươi về nghỉ ngơi đi nhưng nhiệm vụ bắt phù thủy thì vẫn tiếp tục."
*
Claudia dưới sự chăm sóc của hai chị em Camilla và Viviana cuối cùng cũng tỉnh lại. Vì công chúa vẫn đang mất tích nên khu rừng bị phong tỏa, thị trấn Eden cũng vơi bớt khách tham quan, một số còn ở lại chỉ để hóng hớt tin tức về vụ mất tích. Tiệm bánh cũng vì vậy mà quay về chuỗi ngày bình yên như trước, cũng thuận tiện cho một phù thủy như Claudia trú ngụ.
Sau khi nghe lại câu chuyện buổi đi săn từ Viviana, Claudia nhận ra cô gái tóc xanh cô đã kéo chung vào xoáy nước chính là công chúa Philomena. Cô lo lắng không thôi vì chính Claudia cũng không nhớ vị trí dịch chuyển ban đầu mà bản thân đã chọn là ở đâu, và cô không thể mạo hiểm dùng ma pháp để định vị công chúa vì xung quanh đây có đầy lính hoàng gia và biết đâu tên Hunter truy đuổi cô cũng lảng vảng gần đây.
Viviana gợi ý cô hãy ở tạm nơi đây tới khi bình phục sau đó khi mọi chuyện bắt đầu lắng dần họ sẽ cùng nhau đi tới hồ nước trong khu rừng để dùng ma pháp tìm công chúa. Claudia không còn lựa chọn nào ngoài việc đồng ý, cô thấy có lỗi vì đã kéo theo Philomena nhưng nếu bỏ trốn một mình rồi để lại nàng ấy cô lại sợ tên Hunter kia làm hại công chúa.
Camilla đang ở trên phố mua thêm lương thực và thuốc bôi cho Claudia. Lúc này trong tiệm thuốc chỉ có mình cô đứng trước quầy thảo mộc. Tiếng chuông cửa vang lên, một người khách khác bước vào, đó là một cô gái xinh đẹp với mái tóc buộc cao cùng một hình xăm con bướm nơi khóe mắt. Đôi ủng da đi từng bước trên mặt sàn gỗ, tạo nên những tiếc cộp cộp.
"Ông chủ! Cho tôi lấy một ít thuốc sát trùng và thuốc bổ với."
Trong lúc đợi gói thuốc, Roxana đánh mắt qua phía Camilla. Cô thiếu nữ hơi bối rối quay mặt đi, nhanh chóng gom đủ số thảo mộc mình cần rồi cũng lại quầy chờ thanh toán. Nhìn số thuốc trong tay Camilla, Roxana không nhịn được cất tiếng hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] WITCH HUNTERS
Romance"Đồ quái dị! Tránh xa nó ra nếu không muốn bị nó mê hoặc." "Nó cũng giống như mẹ nó thôi! Đi khắp nơi mê hoặc tâm trí người ta" "Đồ phù thủy!" *** "Nghe nói giao kèo với phù thủy sẽ có được cuộc sống vĩnh cửu." "Giá nào cũng được, chỉ cần bắt được p...