Amadeus ngày bé là một cậu nhóc đáng yêu và hoạt bát, sống trong một gia đình hạnh phúc. Cho tới khi người phụ nữ đó xuất hiện, bà ta dùng ma pháp mê hoặc tất cả người lớn trong làng khiến họ giao ra toàn bộ của cải và cứ thế biến mất, chỉ để lại một mồi lửa. Cả ngôi làng không còn một ai sống sót trong trận hỏa hoạn ấy, trừ Amadeus. Cuộc sống tốt đẹp cứ thế bị một ả có ma thuật cướp mất khiến cậu rất oán giận, đó cũng là lúc Amadeus nhận ra bản thân có một sức mạnh tiềm ẩn.
Cậu chuyển tới một ngôi làng khác sinh sống, những công việc làm thuê quần quật, nhiều không đếm xuể đã rèn luyện nên một Amadeus với bền đáng nể. Khi vừa đủ tuổi, Amadeus không do dự ứng tuyển làm Hunter, đi cùng với cậu còn có Roxana. Mang theo mối thù với phù thủy, Amadeus quyết săn cho bằng được tất cả những phù thủy để trả thù cho người thân của mình. Lần duy nhất Amadeus tha mạng cho một phù thủy là vì cô ta còn một đứa con gái và để trả ơn, phù thủy nọ đã biến màu tóc của Amadeus thành màu xám bạc. Đúng vậy, Amadeus luôn ghét mái tóc màu xanh đen của mình vì nó giống với ả phù thủy độc ác kia và Amadeus như trở nên tàn nhẫn hơn khi săn bắt những phù thủy tóc đen,
*
Như đã hẹn, Albert đứng ngoài bìa rừng đợi anh trai mình. Đêm tối chỉ mang độc nhất một màu nhưng cậu luôn có cảm giác bầu trời ngày càng tối dần, che lấp đi những đốm sao trên trời. Gió thu ở Wuttermbern cũng lạnh y hệt gió đông ở Bayern vậy, khu rừng đã hoàn toàn chuyển sang sắc nâu đỏ. Lambert cũng dần xuất hiện sau vài đợt gió thổi lá rơi. Cả hai cùng nhau tiến vào khu rừng.
Tuy là hai anh em nhưng Lambert và Albert có tính cách và lối suy nghĩ hoàn toàn trái ngược nhau. Lambert trầm tính và luôn theo đuổi chính nghĩa, còn Albert thì hoạt bát và thích phiêu lưu khắp nơi. Ban đầu khi nghe Albert muốn trở thành Hunter, anh trai cậu đã phản đối rất dữ dội vì đó là công việc bất chính, trái với lương tâm. Nhưng cuối cùng, Lambert vẫn không khuyên được em mình, tuy em trai làm Hunter như theo những gì nó kể nó không thật sự bắt một phù thủy nào mà chỉ sử dụng tiền công mà các quý tộc trả trước để đi đó đây mà thôi. Lambert cũng khuyên em mình nên giải nghệ, nhưng Albert lại thuyết phục anh bằng một lý lẽ khác; em làm Hunter coi như là tay trong cho anh và hoàng tử Lucius.
Lambert vẫn luôn nhún nhường như vậy thế nên mãi mà anh vẫn chỉ âm thầm ở phía sau người mình yêu. Thay vì bước lên đi song song với nàng ấy, Lambert cảm thấy hài lòng với vị trí hiện tại của bản thân. Có lẽ mãi về sau, chàng kỵ sĩ với trái tim luôn hướng về chính nghĩa sẽ chẳng bao giờ nói được lời yêu với nàng công chúa xinh đẹp.
*
Cuối cùng, Claudia cùng Camilla và Viviana cũng quay lại bờ hồ nọ. Mặt hồ phẳng lặng soi bóng cho màn đêm trên cao, gió len qua khẽ lá xào xạc như muốn nói điều chi. Cả ba nữ phù thủy nắm tay tạo thành vòng tròn gần mặt hồ, khác với ma pháp dịch chuyển, muốn xác định vị trí của một người cần một lượng ma pháp lớn hơn. Xoáy nước lại một lần nữa hiện ra trước mắt, giữa xoáy nước một thân ảnh mập mờ hiện lên.
"Mái tóc màu lam, đó chắc chắn là công chúa Philomena rồi. Ráng giữ thêm một chút nữa..."
Chưa kịp để Camilla nói hết, Viviana ngã khuỵu xuống nền cỏ, eo cô bị rách một mảng lớn, Claudia hốt hoảng quỳ xuống bên cạnh. Ma pháp bị phá vỡ, xoáy nước cũng biến mất. Từ hàng cây phía sau Amadeus lao tới, trong chớp mắt đã cướp được Viviana đang bị thương lên lưng ngựa, hắn toan vọt đi thì gặp hai anh em Lambert và Albert chắn trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] WITCH HUNTERS
Romantizm"Đồ quái dị! Tránh xa nó ra nếu không muốn bị nó mê hoặc." "Nó cũng giống như mẹ nó thôi! Đi khắp nơi mê hoặc tâm trí người ta" "Đồ phù thủy!" *** "Nghe nói giao kèo với phù thủy sẽ có được cuộc sống vĩnh cửu." "Giá nào cũng được, chỉ cần bắt được p...