Chap 1: Nguyên nhân

53 2 3
                                    

.... Vương Nguyên - Một mỹ nam của một trường trung học hàng đầu tại Hàn Quốc. Cậu là người gốc Trung Quốc nhưng hiện tại đang du học tại bên Hàn. Bởi vậy cậu phải sống một cuộc sống khá tự lập và được coi là tự do tại đất nước Đại Hàn dân quốc này....

Buổi tối trời mùa đông ở nơi đây lạnh tới thấu xương da thịt. Mọi người khi bước ra đường đều tự trang bị cho mình những chiếc áo dạ dày cộp, những chiếc khăn cổ kín mít, những đôi dày lông ấm áp cùng những chiếc mũ len đa phong cách... Chỉ ở trong nhà thôi nếu không có máy sưởi thì cũng đủ khiến cho người ta chết cóng luôn rồi...

Vương Nguyên đang ngồi bên cạnh chiếc lò sưởi ấm áp trong phòng khách. Trên tay cậu còn đang cầm cuốn sách say mê đọc.

Reng... reng...reng.....

Tiếng chuông điện thoại đặt trên bàn uống nước vang lên. Màn hình điện thoại sáng lên hiện rõ tên Dịch Dương Thiên Tỷ. Nguyên vội bỏ cuốn sách lên bàn, vơ lấy điện thoại ấn nút nghe.

- Ây bánh trôi...

- Gì vậy hả Thiên tổng? Bây giờ là mấy giờ rồi còn gọi cho tớ?

Vừa hỏi tiểu Nguyên vừa liếc nhìn lên chiếc đồng hồ treo tường. Kim đồng hồ vừa điểm 22h16p.

- Giờ giấc gì? Còn sớm mà. Nhà cậu gần hiệu sách, cậu ghé qua mua giúp tớ quyển tài liệu ôn tập Văn đi. Mai cô kiểm tra rồi mà tớ chưa có mua. Bây giờ không có gì để học cả.

- Nè... ý cậu là gì đây hở? Tớ mua xong rồi thì cậu cũng đâu có lấy được mà hoc luôn đâu.

Nguyên bắt được ý nghĩ sâu xa từ đầu dây bên kia. Tiếng Thiên Thiên nài nỉ ngọt sớt:

- Tiểu bảo bối à. Cậu là bạn thân nhất của tớ mà. Cậu hiểu tớ nhất cơ mà. Giúp tớ đi. Cậu cũng giỏi Văn nữa nên cậu tìm mua giúp mình đi cho nhanh. Với lại cậu giàu có mà. Bắt taxi qua đây đưa cho tớ quyển sách là xong mà. Nha nha nha.

- Không có đâu.......

Nguyên chưa kịp nói hết câu thì lại bị Thiên thiên ngắt lời:

- Mai một chầu kem. ok không

Nguyên nhà ta chỉ nghe thấy ăn thôi là mắt sáng lên rồi cộng thêm cái tình rộng lượng hay giúp đỡ người nữa nên ậm ừ một câu rồi vơ lấy chiếc áo khoác ra hiệu sách. Cậu chỉ cầm vài tờ tiền rồi đi ra ngoài trong cái giá rét bao phủ bởi băng tuyết dày đặc. Vừa đi cậu cũng không quên than vãn:

- Đồ Thiên tỷ lười biếng. Chỉ biết nằm trong chăn ấm rồi sai vặt mình thôi. Mà công nhận mình cũng tốt bụng ghê cơ á :))

Vừa bước tới cửa hiệu cũng đúng 22h45p. Chị chủ hiệu đang thu dọn đồ đạc vào rồi nghỉ. Nguyên vội vã chạy lại:

- chị ơi chờ em chút. Em muốn mua quyển sách ...

- Ừ vậy em nhanh lên. Chị sắp đóng cửa rồi

-Vâng cảm ơn chị ạ.

Nguyên nhanh chân tới dãy kệ sách toàn Văn là văn. Nguyên liếc nhanh mắt tìm ra quyển sách mà Thiên đang cần. Cậu rút lấy quyển sách đi ra quầy thanh toán. Đặt quyển sách lên bàn:

- Chị thanh toán giúp em với ạ.

-Của em là 2000 won.

Nguyên thò tay vào túi áo lấy ra chỗ tiên mình mang vội đi.

- Ô may quá vừa đủ của chị đây ạ.

Vui vẻ cầm quyển sách ra cửa. Nguyên nhìn dọc hai bên đường vắng lặng bởi trời khuya như thế này rồi đâu còn ra đường nữa cơ chứ. Một bóng chiếc taxi cũng không thấy. Bỗng cậu nhớ ra.

- Chết rồi. Hết tiền rồi đi taxi kiểu gì giờ. À điện thoại. Gọi cho Thiên Tổng qua đón vậy.

Lục lọi trong túi áo rồi lại túi quần. Khi nãy vội đi đến tiền còn mang thiếu nói gì quên không mang điện thoại. Lững thững bước đi trong nỗi cô đơn và sự buồn ngủ vô cùng. Nguyên quyết đinh đị bộ sang nhà Thiên Tỷ. Tới ngã tư. Cái buồn ngủ làm cho 2 mi mắt cậu cứ díp lại. Kít............................Kít...............Rầm

Tiếng bánh xe ô tô xát trên mặt đường nghe đến thủng cả màng nhĩ. Nguyên nhi đã nằm đó sau một cú nhào lộn từ đằng trước vòng đến tận phía sau ô tô rồi nằm bất tỉnh trên đường. Máu bắt đầu chảy ra một màu đỏ tươi tanh mùi màu. Chiếc ô tô kia của một gã say rượu nào đó chắc mới từ quán bar về. Hắn tiếp tục lao vun vút bỏ lại cậu bé nhỏ kia nằm bất động trên đường.


End chap 1

Sự khởi đầu mới nên có gì mọi người cứ góp ý nhiệt tình ạ.

Nguyên nhi đã gặp tai nạn rồi. Vậy cậu bây giờ sẽ ra sao? Liệu cậu có đươc cứu sống hãy sẽ bỏ mạng nơi đất khách quê người này. Các bạn đọc hãy chờ đón chap 2 nhé!

Au đã được nghỉ hè nên sẽ sớm ra chap 2 thôi.

Tai nạn định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ