" mày tính lên giọng với ai? còn muốn gọi người đập chết tao nữa sao? mày nghĩ mày là cái đinh rỉ gì mà đập được thằng này?? "" mày là cái đéo gì mà tao phải nghe lời mày cơ chứ, thằng chó Châu Á mau cút về nước của mày đi "
" mày động vào dây thần kinh của tao trước đấy nhé Henry? "
kẹp điếu thuốc lên trên mép môi , Min Yoongi chả biết lấy từ đâu ra khẩu súng chĩa thẳng vào trán tên người đàn ông nọ.
" mày nghĩ riêng mày có súng thôi sao, nhìn có khác gì mấy cái đồ chơi đâu chứ. t-tao AAA "
Yoongi liền di chuyển mũi súng nổ một phát đạn xuống dưới chân tên kia, khiến hắn nuốt nước bọt đứng im không dám động đậy.
" ấy chết, tao có mắt chứ đồ chơi trên tay tao thì không. tao không ngại tay dính máu đâu, có phải lần đầu tao bắn chết mấy thằng khốn như mày đâu mà "
" m-mày có giỏi.. thì bắn thử tao đi, mày nghĩ tao sợ con súng ghẻ của mày sao "
Yoongi cười nhíu mắt rồi không nhanh không chậm tia đúng chỗ đầu gối mà nã một viên, người kia bất ngờ đến nỗi khuỵu cả chân xuống.
" tao lại không thích cho mày chết ngay cơ, tao thích hành hạ mày đến khi mày không chịu được nữa. mày biết không, tao thích nhìn người khác đau khổ sống cũng không được mà chết cũng không xong đấy "
" m-mẹ nó thằng điên chết tiệt!!! mày không sợ sẽ bị người khác sờ gáy sao, tự cao tự đại cái nỗi gì khi mày đang đứng trên đất bọn tao hả? "
" a, vấn đề mà mày muốn nói đấy đó hả? tao lại tưởng có chuyện gì quan trọng cơ đấy chứ. thế thì mày vẫn không biết cái gì rồi, tao - Min Yoongi người đứng đầu trụ sở mà mày vừa làm lộ thông tin mật "
" m..mày mẹ nó đừng có nói mấy câu đùa cợt thế với tao, thằng Châu Á như mày làm sao có thể chứ A BUÔNG TAY MÀY RAA "
" nãy giờ có phải tao quá kiên nhẫn với mày, nên mày muốn lên mặt dạy đời tao đúng chứ? "
Yoongi từ trên nhìn xuống, dùng chân đá vào mặt khiến người bị bay ra xa rồi đập vô thanh sắt đằng sau. do lực chân quá mạnh khiến cho tên kia phụt máu ngay lập tức.
cậu đi đến một tay túm tóc người nọ, tay còn lại vả liên tiếp vào mặt.
" chuyện giữa tao và mày còn dài dài nữa cơ, nên đừng nghĩ mày đã thoát khỏi tay tao nhé thằng ranh con Châu Mỹ ngốc nghếch ạ "
Min Yoongi 20 tuổi xuân xanh nắm giữ trong tay không ít tiền đồ và cả những sòng bạc lớn nhỏ tại khắp cái thành phố New York này.
người trẻ tuổi này khiến những người trong giới vừa phải thán phục mà cũng vừa phải khó chịu, xuyên suốt lịch sử hình thành chưa từng có người đứng đầu nào trẻ như thế.
chỉ mới là tên nhóc miệng còn hôi sữa mà làm ông trùm? còn là người có xuất thân gốc Châu Á, riêng điều đó đã đánh động đến toàn thế các bang khác về tên tuổi của Min Yoongi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi ấy, dè dặt rồi lại vội vã
Fanfictionyêu là say, là đợi, là chờ, là bồn chồn, là thao thức hay là bao mong nhớ, rung động cõi lòng... cứ đâm đầu tìm kiếm nơi ngóc ngách bộn bề, ồn ã, tháng năm hoang hoải liệu lòng người có rối bời, tù túng? cần chi đâu xa khi tình yêu đã luôn đứng ở đ...