8

98 10 1
                                    


" như này không phải thiếu đòn sao? "

min yoongi nhởn nhơ gợi đòn nhìn một đám người phía trước, phút chốc liền nhảy lên chiếc xe phân khối phía trước rồi phóng liền đi.

thấy vậy đám người phía sau liền tức tốc mà đuổi kịp, không quên cầm theo những khẩu súng cũng như những thanh gỗ và gậy sắt đuổi theo phía sau.

với từng ấy năm kinh nghiệm, min yoongi luồn lách chiếc xe với tốc độ choáng ngợp trên đường phố New York đông đúc người qua lại. vì hành động này của cậu mà khiến cho những người trên đường phải hoảng sợ mà nhường đường cho cậu trai trẻ này.

min yoongi để có thể ngồi được vị trí mà không ai có được, cũng phải trải qua những việc mà người bình thường đều không ngờ tới!

sự ồn ào bởi chiếc xe phía trước và hàng loạt chiếc xe chạy theo đuôi đằng sau dường như đã đánh động rất lớn tới đoạn đường này, khiến cho cả con phố bây giờ dường như hỗn loạn.

đến khúc cua giao thoa giữa hai đoạn đường cậu liền lấy đà nhảy ra khỏi chiếc xe mà chạy vào con ngõ nhỏ dẫn ra khu đất trống phía xa kia.

cú nhảy khiến yoongi lăn quay vài vòng ra mặt đất, dù sao thì đối với cậu chuyện này cũng chỉ là chuyện nhỏ.

không phải vì sợ, càng không phải vì chỉ có một mình đánh trả mà chạy đến khu đất trống. cậu chính là đang muốn sống chết với lũ chúng nó, muốn kéo chúng nó từ thiên đường xuống phát địa ngục đây thây.

min yoongi vứt chiếc áo khoác da xuống đất, ngẩng mặt nhìn vài người từ trên oto lao xuống liên tục nã đạn về phía mình. nắm lấy thời cơ min yoongi liền rút hai khẩu súng bên hông mà liên tục nhắm đến phía trước.

nguyên tắc của yoongi chính là không rủ lòng thương, thương hại một ai đó khác chẳng khác nào tự đào hố chôn chết chính mình.

min yoongi cũng không phải người hùng hay người có phép thuật thần tiên gì cả, cậu là người phàm và cũng bị thương bởi những chuyện đánh đấm như này.

"min yoongi, tao nhất định sẽ giết chết mày. nhân nhượng với mày khiến mày nghĩ tao sẽ không giết được mày sao? "

" cảm thấy tao có thể dễ dàng chết như thế thì cứ việc, bảnh thì vào đây tao tiếp? "

" mày đéo phải khích tao, mày thích ngông chứ gì? giết chết thằng ranh con kia cho tao nhanh "

nghe vậy đám người phía sau hùng hổ mà chạy đến chỗ min yoongi đang đứng.

một mình cậu có thể giết hết mười người nhưng quả thật mấy chục mạng ở đây có lẽ hơi quá sức với cậu rồi.

" sao có thể làm sát thủ vậy chứ? "

min yoongi đập cùi chỏ vào mặt người tính đánh lén mình phía sau, tiếp đến không để cậu có cơ hội đánh trả đã liền bị một tên cầm gậy sắt đập vô lưng.

liền tức khắc giữ lấy cây gậy rồi bám lấy tay tên nọ xoay mạnh ra phái sau rồi chậc khớp một cái, cảm thấy chưa đủ liền lấy cây gậy đập thật mạnh khiến cánh tay lìa khỏi thân người nọ.

Khi ấy, dè dặt rồi lại vội vã  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ