Chương 5:Phuwin và hiểu lầm

319 42 14
                                    

Sau khi giải quyết vấn đề cái ví tiền, Pond nhân cơ hội định mở lời để anh đưa cậu về, chưa kịp nói lời nào thì Fourth đã nắm tay Phuwin kéo đi.

Pond bất lực nhìn bóng dáng cả hai khuất dần trong màn đêm, xem ra anh còn có tình địch hơi bị mạnh. Nên sài thùng xóp hay vali? Chọn biển hay núi để giấu?

Joong đứng kế bên lo gãi những vết muỗi đốt, thầm chửi khi nào mới được về nhà ngủ đây? Anh quay qua nhìn thằng bạn, bao cơn tức giận đều nguôi ngoai khi thấy tấm thân tàn tạ của Pond, nó còn tệ hơn mình nên tạm tha vậy.

"Mày làm ơn dẹp cái bản mặt như vừa thất tình đó đi, nhìn ám ảnh quá rồi!"

Pond quay sang liếc xéo thằng bạn một cái rồi bỏ đi, Joong thấy vậy thì liền cảm thấy lạ nếu là thường ngày thể nào Pond cũng chửi lại, nhưng này thằng bạn anh nó bị té đến đổi nết hay sao mà hiền vậy. Không lẽ có liên quan đến Phuwin?

Nó thật sự nghiêm túc với cậu ta à...?

Joong đuổi theo khoác lấy vai Pond rồi nói "này, mày thật sự..nghiêm túc với Phuwin, tao còn tưởng mày chỉ nhất thời nghĩ cậu ta thú vị nên mới bám theo như vậy"

"Nhưng xem mày buồn chỉ vì không được đưa cậu ta về nhà như vậy...trông thảm quá rồi"

Anh nghe xong có chút khó chịu gạt mạnh tay Joong xuống, trước vẻ mặt bất ngờ của thằng bạn Pond bắt đầu có chút bối rối...

Pond ấp úng xin lỗi, đưa tay lên xoa gáy lúng túng nhìn xung quanh, tâm trí anh hiện giờ đang rất rối bời sau câu nói của Joong...

Tại sao anh lại khó chịu như vậy?

Sự thật là tới bản thân anh cũng khó hiểu chính mình đây. Rõ ràng chỉ gặp nhau có vài lần, nhưng lần nào vô tình chạm phải ánh mắt Phuwin, anh đều không kiềm được lòng mà tò mò theo sau cậu lúc nào không hay.

Trước đây anh chưa bao giờ như vậy? Liệu anh có phải bị bệnh rồi không?

Joong là người thông minh, anh chỉ cần nhìn sơ qua biểu cảm của Pond cũng đủ hiểu nó nghĩ gì. Joong thở một hơi dài, vì cảm thấy có lỗi nên anh nghĩ đến lúc khai sáng cho thằng bạn về tình yêu rồi, Joong vỗ vai Pond điềm tĩnh nói.

"Tao biết có lẽ giờ mày đang nghi ngờ về xu hướng tính dục của bản thân, nhưng tin tao đi...giới tính không quan trọng như cách mấy kẻ ở dưới đáy xã hội hay nghĩ đâu!"

"Đơn giản lên."

Pond khi nghe xong thì như được khai sáng, anh bất ngờ quay sang đánh giá Joong từ trên xuống, xem liệu thằng bạn có bị ma dựa hay không mà sao nói câu nghe hay vậy. Joong cũng chỉ mỉm cười rồi táng vào đầu anh một cái, kéo đi về nhà.

Dọc đường Pond đã suy nghĩ rất nhiều, gặp Phuwin được hai ngày nhưng mỗi lần thấy nhau anh đều thấy rất vui. Từ trước đến nay đây là lần đầu tiên anh bị thu hút bởi người cùng giới.

Thậm chí có khi là thích luôn mất rồi?

Joong hiện tại bắt đầu có chút hối hận vì đã khai sáng cho thằng bạn, để rồi bây giờ nó cười như một thằng điên cả quãng đường. May chẳng ai nhìn thấy, nếu không anh chả biết đội quần mẫu nào cho đỡ nhục.

|PondPhuwin| EuphoriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ