chương 9: họa từ bè mà ra(2/2)

143 34 9
                                    

"Nay mày tới số với tao!"

Nói xong anh mặc kệ tất cả lao vào đấm túi bụi vào người đàn ông, hắn chưa kịp phòng bị đã bị Pond đẩy ngã lăn xuống đất. Anh vừa cười vừa đánh trông rất man rợ, đến mức người ta nhìn cũng không dám can sợ bị cắn.

Phuwin ở phía nhìn bóng lưng anh, trên tay cậu cầm túi đồ ánh mắt cảm động nhìn Pond. Chưa từng có ai tình nguyện ra tay giúp cậu, những năm qua mỗi khi bị đe dọa, xàm sở hay bị gây chuyện vô cứ cậu luôn tự mình gánh chịu.

Nay có anh ra tay trước...nên cậu nghĩ mình khỏi phải tiễn ai nằm viện bằng một cái ghế.

Đối diện cửa tiệm vật dụng mà Pond và Phuwin đang đứng, Joong và Gemini trên tay đang cầm hộp bắp rang ăn vừa hóng chuyện vui. Joong nhìn đứa bạn đánh người ta tàn ác mà lòng tự hào biết bao, còn Gemini cười lớn sau một lúc cậu hỏi

"Mà anh kiếm đâu ra người có thể chịu đựng giỏi vậy? Diễn hay thật chứ...nể thiệt"

"Hả? Tao tưởng mày thuê..."

"Ủa, em có thuê ai đâu sáng giờ lo báo chứ ai rảnh đi thuê?"

Khoan...vậy người đàn ông bị tẩn kia là ai? Giang hồ thiệt hả!

Joong và Gemini hoảng hốt nhìn Pond, đột nhiên một đống người kéo đến hùng hổ hô to kêu anh mau dừng tay, Pond không biết gì cứ tưởng là diễn nên đáp lại không kiên nể!

"Đéo"

Thấy máu đại ca dính trên mặt anh, đồng bọn nhìn đến rợn cả người. Thế là một người đàn ông trong đám đành la lên vì mạng đại ca trong tay Pond, manh động là ổng ngủm không nhắm mắt!

"Không dừng tao báo công an!"

"Thách mày đấy! Tao đốt luôn cái đồn"

Nói xong câu đó anh và Phuwin liền bị đánh úp phía sau, cả hai bị đưa đến một căn nhà hoang. Anh lúc nãy vẫn còn nghĩ là diễn nên cũng cố hùa theo, nào ngờ bị một tên đàn em đấm vào mặt.

Anh ngã xuống đất Phuwin thấy vậy thì tính lên cứu thì bị tên đại túm cổ tay. Hắn ra lệnh trói cậu lại, Pond nhìn cậu vùng vẫy liền bị người kia tát vào mặt. Máu điên nổi lên anh tính lao đến thì bị đè xuống đất bởi hai người.

Tên trùm đứng kế Phuwin cười khẩy, lúc này anh mới nghi ngờ...liệu đây có phải là diễn không? Phải xác nhận mới được, Pond nhìn tên đại ca đầy hung dữ rồi nói.

"Buông ra, chơi hai mươi trội một đúng hèn mày đợi đó tao gọi điện cho một người, chỉ cần hai người là đủ"

Pond hung hăng nói, tên trùm thấy thế thì nhớ lại cảnh mình bị anh đánh như nào. Hình ảnh lúc đấy có thể ví như cảnh tượng mẹ họp lớp hoặc biết điểm thi của bạn vậy. Tên đại ca đang cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển mặn, hắn nhẹ giọng hỏi.

"Mày tính gọi ai?"

"Gọi mẹ mày đấy."

"Ey chơi không lại chơi méc hả!?"

Pond đứng dậy khi được tên đàn em thả ra, anh rút điện thoại từ trong túi gọi cho Joong. Ngoài mặt anh tỏ ra vẫn bình thương nhưng cuộc hội thoại lại khác.

|PondPhuwin| EuphoriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ