Sau khi Pond và Dunk giao dịch thành công thì mỗi người đi làm việc của riêng, anh vui vẻ đi lại bàn nơi Phuwin đang ngồi. Thấy Gemini đang chiếm chỗ ngồi kế bên cậu, thì mặt anh tỏ ra không vừa ý ngay.
"Ồ anh về rồi đấy...oái không thể nhẹ nhàng hơn sao đồ sống lỗi mặt..."
Gemini thấy Pond đến thì vui vẻ lên tiếng chào hỏi sao cho lễ phép vì Fourth dạy thế, cậu út nào có ngờ lại bị anh lớn túm cổ áo kéo ra khỏi ghế. Cậu nhóc uất ức tính giở giọng bố láo, thì bị ánh nhìn của Pond làm cho câm nín.
Để tưởng tượng rõ nét trân thật Gemini đã nhìn thấy gì, hãy nghĩ đến cảnh bản thân vô tình đứng trước cổng, có một con chó dữ với con mắt như bị đau mắt đỏ, không xích và cổng cũng không khóa. Bây giờ bạn chỉ cần hé nửa lời là tới công chuyện với nhà thương!
Phuwin thì sớm đã quen với viễn cảnh này, nhìn họ tranh chấp mà cậu như sắp hóa tiên vì tu tâm quá giỏi. Cậu nhìn đồ ăn trên bàn có quá nhiều món ăn, chẳng biết bắt đầu từ cái nào.
Pond sau khi đuổi Gemini đi chỗ khác thì lật mặt, quay sang nhìn chằm chằm vào Phuwin với ánh mắt dịu dàng. Cậu lúc cầm đại một cái bánh su kem ăn thử chẳng thèm để ý đến ai kia, và thú thật nó rất ngon khi kem tan ngay trong miệng.
Nhìn cậu hạnh phúc khi ăn như vậy anh bất giác nở nụ cười nhẹ trên môi. Gemini ngồi kế Fourth chưa kịp ăn miếng bánh nào đã bị cậu nhóc ấy dành hết. Cậu có bất lực không? Có chứ...nhưng Fourth dễ thương nên không thế la mắng bé được.
Cuối cùng sau bao năm đi hành và báo người khác, Gemini cũng đã gặp được người có thể trị được cái nết của mình. Pond và Joong tất nhiên là vui nhất rồi, vì bây giờ cậu út của nhóm sẽ biết cảm giác bị leo lên đầu ngồi, mà không làm gì được nó cay như nào.
******
Một lúc sau khi hoàn thành bữa sáng, thật ra chọn nhiều quá chẳng ai ăn hết nên đành gói mang về. Phuwin ôm cái bụng căng lên vì no, cậu chưa bao giờ thỏa mãn như hôm nay.
Pond lúc này đang lương lự không biết nên mở lời như nào, anh muốn thay cách xưng mà không khiến cậu thấy khó chịu. Có nên làm liều xưng 'anh' với Phuwin không? Liệu nói xong có bị cậu cạch mặt không?
Gemini ngồi một bên nhìn anh lớn với vẻ mặt như đang thể hiện câu nói "anh còn non và xanh hơn em tưởng!" Đấy là một sự khiếu khích không hề nhẹ, thằng này được lắm...dám chọc đến Pond có máu chó là cưng sai rồi. Anh dứt khoát quay sang nói với Phuwin.
"Em ăn no chưa? Để anh phụ em đi tìm việc tạ lỗi cho mấy lần thằng Gem nó báo!"
"Ủa alo, em không hề có nha!"
Gemini ngay lập tức đứng dậy phản đối ngay khi anh vừa dứt lời, cậu út không cam tâm khi phải mang cái danh là con báo mầm non của nhóm. Thà rằng cho cậu biệt danh đại bàng sáu cánh, nghe nó còn ngầu hơn là một con báo trong sở thú!
(*đậu...đừng để tui đặt tên cho bất kỳ vật thể gì🤡*)
Nhưng dù cho cậu út có quậy như nào để chứng minh mình trong sạch, thì thứ Pond chú ý vẫn là phản ứng của Phuwin, chứ không phải thứ vong ở mười hai tháng quanh năm không chịu siêu thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
|PondPhuwin| Euphoria
FanfictionEuphoria: Vì có cậu mà tớ cảm thấy hạnh phúc - Thế giới chưa một lần yêu em vậy hãy để anh thay thế giới làm điều đó.