Vườn hoa đầy đủ sắc màu đàn bướm vui vẻ tung tăng bay lượn khắp nơi tiếng chim kêu ríu rít một cậu bé tay cầm chiếc giỏ đan bằng lá chạy nhảy vui đùa cùng với chú chó golden(mong không sai chính tả)và chú mèo anh lông ngắn,cậu bé đó là Vietnam.Chú cún đó là August và chú mèo là May cậu bé cứ thế chơi vui vẻ với chúng.
Trời cũng đã sớm tối cậu bé ấy mang tâm trạng lo lắng về nhà đứng đối diện là một căn biệt thự cậu nhìn sang August cậu tự nhủ rằng sẽ không sao đâu,chú mèo May thì ngồi trên mái tóc đỏ bồng bềnh kia của cậu mà liếm lám ria mép,cậu bé dùng bàn tay nhỏ xíu nắm lấy tay nắm cửa cậu đẩy nhẹ về phía trước ngước lên là một người đàn ông to lớn ông ta đứng ngay ở cửa khi cậu bé vừa mở cửa liền thấy hắn.
???:biết mấy giờ không?
Vietnam:d-dạ 5-5h ...
Xong hắn liền không nhân nhượng mà lôi cậu vào trong,đúng là không biết thương hoa tiếc ngọc gì cả!hắn cứ thế quát mắng cậu chửi rủa thậm chí cả dùng roi da đánh cậu.Cậu cứ thế mà chỉ biết ôm mình mà khóc,cậu rất uất ức cũng tức giận nhưng không biết phải làm làm như thế nào,sự phẫn nộ đạt đến đỉnh điểm khi cái tên đó dám làm hại đến hai người bạn mà cậu xem như gia đình cả tính mạng,khi May hung dữ nhảy lên cào hắn một vết dài ở lưng August cũng không ngoại lệ chú cún liên đi đến mà cắn một phát rõ đau vào chân hắn,Hắn đau đớn mà ném hai con vật vào chiếc cửa sổ gần đó tiếng vỡ đã làm cậu chú ý.
Hình ảnh hai con vật nằm trên sàn máu loang ra nhưng không nhiều hai con vật yếu ớt cố gắng gượng dậy.Cậu thấy vậy con ngươi co lại cứ thế cầm lấy tấm kính vỡ ở đầu sắc nhọn cậu dùng thân thủ nhanh nhẹn lao đến đâm vào mắt hắn một nhát máu ở con mắt chảy ra một dòng nước đỏ sẫm tiếp tục đâm vào cổ họng của hắn liên tục liên tục sau khi xong cậu dùng đôi tay trần lấy những tấm kính còn lại cứ thế cho hết vào mồm ông ta.
Xong việc rồi cậu lấy hết tài sản và đem theo August và May đến bệnh viện thú y để chữa trị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi tôi thuộc về (countryhumans)[allvietnam]
Randomhãy đọc mô tả trước khi vào truyện Tác giả:con mèo bik bay Thể loại:ngọt,sủng,bl(có thể có ngược) đây là allvietnam nếu là NOTP thì cân nhắc trong truyện sẽ có những từ ngữ thô tục hoặc mang tính chất lăng mạ người khác,vì viết nhanh nên có một số c...