tập7#

68 8 0
                                    

Cậu tức giận đứng dậy tát cho nó một cú trời giáng ,nó ngã ra sau Đainam và bá tước liền can ngăn Đainam mời mọi người vào trong để bàn bạc và nghỉ ngơi sau chuyến đi đường dài.Cậu được ngồi kế bên ngài Đainam nè vui quá!Mọi người đã đông đủ Đainam liền gọi những người con trai mình đồng thời cũng là hôn phu của Anna.

Vietnam:Là Anh!

Cậu chỉ tay về phía Mattran anh cũng ngạc nhiên,Còn hai người con trai nhìn rất giống cậu có phải là trùng hợp không như này thì cũng quá giống rồi.

Đainam:Đonglao Vietminh hai con nhìn giống cậu nhóc này ghê.

Đonglao:giống thật này.

Anh đi lại gần cậu vừa nói vừa ngắt má cậu một cái liến bị cậu cắn vào tay.Đainam hỏi vì sao cậu lại làm nô lệ cho bá tước thì cậu kể lại sự tình ông thật không ngờ một gia tộc lớn còn có tiếng lại thiếu đạo đứa như vậy.Ông cầm ra một bản hợp đồng ông bảo sẽ hủy hôn ước bá tước nghe xong liền dập đầu van xin ông đừng làm thế nếu không gia tộc sẽ phải bồi thường một số tiền không nhỏ.

Đainam:ta không cần một số tiền bồi thường nào hết nhưng cậu bé và hai con vật nuôi kia ta sẽ mua lại!

Bá tước:c...cảm ơn ngài!

Nói xong hắn dắt hết những binh lính và cô con gái "bé bỏng" của mình khỏi đó ngay lập tức.Cậu đã vui vẻ cảm ơn Đainam liên tục ông cười rồi bế cậu lên như lúc trước lần này cậu ôm chặt ông không buông Vietminh liền bảo cậu xuống khỏi người cha bọn nó.

Vietminh:nè nhóc con mau buông cha ta ra.

Đonglao gật đầu phụ họa vài cái rồi đi đến trước mặt cậu....

Nơi tôi thuộc về (countryhumans)[allvietnam]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ