Anh đi đến trước mặt cậu đưa hai tay ra bảo cậu xuống đây cậu liền nhảy xuống ôm anh liền bị anh ném xuống đất August thấy chủ mình bị người khác làm đau thì chú chạy lại định cho anh một vé đi chích ngừa dại anh phản xạ nhanh nên né sẵn lại đá nó một cái.
Vietnam:ngươi muốn chết à!...
Đonglao:một người như cây tăm như ngươi thì làm được gì..
Đainam:Đonglao chú ý ngôn ngữ.
Cậu lao nhanh tới bóp chặt lấy cổ của Đonglao mọi người ở đó ngây người ra.
Mattran:t-tốc độ nhanh quá!
(hình ảnh gương mặt tui lại quên vẽ rồi)
Cậu dùng một tay đè chặt cổ anh anh xuống một tay còn lại thì đấm liên tục vào mặt Đonglao,máu mũi anh bắt đầu chảy xuống mắt anh cũng đã bầm chả còn chỗ nào lành lặng mà sao....
Đonglao:SAO MÀ MÀY ĐẤM NHIỀU THẾ ĐCMM.
Vietnam:tôi còn gì có mẹ câm họng đi.
Đainam ông lúc nào cũng phải là người can ngăn cuộc chiến lại ông bế Vietnam lên còn Vietminh thì chạy lại đỡ Đonglao dậy.
Đonglao:mày-
Vetnam:Câm miệng...
Cậu vừa nói hết câu thì Đonglao đã câm nín không dám hó hé cậu nào,Đainam thì cười vui mừng vì cuối cùng cũng có người trị được thằng nhóc hư đốn nhà mình.
Đainam:này Vietnam con nói con không có ba mẹ sao?
Vietnam:v-vâng
Đainam:muốn làm con của ta không?
Vietnam:ngài nói thật sao!
Đonglao:nè cha tại sa-
Vietnam:im miệng đi ta đang nói chuyện với ngài ấy.
Ông gật đầu cậu thấy vậy liền vui mừng nhảy cẩn lên hai con vật thấy chủ vui vẻ như vậy liền chạy lại quấn quýt cậu.
Đainam:được rồi bây giờ con là người nhà của ta r-
Vietnam:ngài có thể cho con về nhà cũng lấy món này được không ạ.
Đainam:aha...được chứ!
Thế là mọi người cùng đi theo sự hướng dẫn của cậu,đi vào một khu rừng tăm tối.
Đainam:con có chắc đây là nơi con muốn đến không thế?
Vietnam:vâng ạ con muốn tạm biệt một người bạn.
Đến lối ra thấy ánh sáng mọi người đều thở phào nhẹ nhõm,mọi người cùng tiến vào ngôi nhà lúc trước trong ngôi nhà cũng đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ,từ trong ngăn kéo trên chiếc kệ gần cửa một chiếc hộp khi mở ra thì thứ tràn ra khỏi chiếc hộp là một đống HUY HIỆU CỦA QUÂN ĐỘI!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi tôi thuộc về (countryhumans)[allvietnam]
Randomhãy đọc mô tả trước khi vào truyện Tác giả:con mèo bik bay Thể loại:ngọt,sủng,bl(có thể có ngược) đây là allvietnam nếu là NOTP thì cân nhắc trong truyện sẽ có những từ ngữ thô tục hoặc mang tính chất lăng mạ người khác,vì viết nhanh nên có một số c...