tập5#

75 9 2
                                    

Cậu cùng August và May đi mua chút đồ ăn,cậu mua một gói pate và hai chiếc hotdog,hai con vật ăn rất ngon miệng cậu thì không ăn cứ thế cho May với August ăn.

Vietnam:đi tìm chú hồi nãy thôi.

Cậu đi khắp nơi để hỏi về người đàn ông kia cậu tìm mãi đi mới không để ý đụng phải một cô bé.

Vietnam:a!cho tôi xin lỗi-

Cô bé đó vậy mà không nói không rằng liền tát cậu,khuôn mặt kiêu căng mái tóc màu đen đôi mắt màu ruby lấp lánh.Ông quản gia bên cạnh thấy cậu liền nhìn bằng ánh mắt khi bỉ vì bộ đồ trên người cậu.Hai người bọn họ cứ thế quát tháo cậu.

Quản gia:đúng là...thấy tiểu thư Anna Mahalineta mà không cúi chào.

Anna:mau lên đi! Không được để hôn phu của ta phải chờ lâu.

Cô bé thấy hai vật nuôi của cậu liền kêu người bắt bọn chúng về làm thú nuôi cuat mình.

Anna:lính đâu mau bắt hai con vật kia lại làm thú nuôi của ta mau lên!

Cả một đoàn binh lính đi lên khống chế May và August cậu tức giận xông lên túm lấy tóc cô bé vật nó xuống dùng tay đấm liên tục và mặt nó.

Anna:lính đâu mau lên ngăn tên điên này lại cho taaaaa.

Cậu bị bắt cậu không ngừng vùng vẫy chửi nó là một con đ*ếm ch* chết là một con l*n bị ảo tưởng và thiểu năng trí tuệ.

Nó tức giận khóc lóc,nó khóc inh ỏi ai cũng phải che tai lại vì âm thanh khó nghe,bá tước cũng là cha của nó đi đến thấy con gái mình khóc gã liền tra hỏi quản gia.Ông ta kể lại sự tình gã tức điên máu.

Vietnam:ông già về mà dạy lại con Đ*ếm này đi.

Cha của Anna ra lệnh giết cậu nhưng bị nó-Anna ngăng lại.

Anna:cha đừng hãy để nó làm nô lệ cho con con sẽ khiến nó sống không bằng chết.

Nói xong nó phá lên cười nó kêu bác quản gia lấy dây để dùng cho nô lệ xích cổ cậu mà đi tiếp....

Nơi tôi thuộc về (countryhumans)[allvietnam]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ