17.Bối Bối thật nhiều nước, chỉ liếm một lần lại có thể nhiều nước như vậy.

1.4K 26 0
                                    

Bối Bối thật nhiều nước, chỉ liếm một lần lại có thể nhiều nước như vậy.

"Bây giờ là tiết mục gì vậy?" Trong khán phòng thiếu ánh sáng, một nam sinh ngẩng đầu lên khỏi màn hình điện thoại di động, chán nản hỏi người bạn đồng hành: "Cậu đang làm gì vậy, mọi người đang hát, hát không hay lắm, chán."

"Ừ, nghe xong bài thơ trước tôi suýt ngủ quên." Người bạn đồng hành oán giận nói, "Tôi không biết phải nghĩ sao, dù là ngâm thơ cũng dõng dạc hùng hồn một chút ạ."

"Múa cổ điển năm ngoái thực sự rất hay."

"Ừ, sau buổi biểu diễn, mọi người xung quanh tôi đều nói về nó, tôi nghe bạn bè trong hội sinh viên nói rằng có vẻ như người biểu diễn năm nay cũng tham gia."

"Thật sao, khi nào tôi mới gặp được anh ấy, tôi muốn xem thứ gì đó thú vị."

"Đợi đã, tôi sẽ tìm tiết mục đơn..."

Giang Viễn, người đang lặng lẽ ngồi bên cạnh cậu ta, nhìn trên sân khấu tối tăm, hắn bình tĩnh như không để ý tới ý đồ của người khác, hắn ngồi đó, thỉnh thoảng có thể nghe thấy trên sân khấu có một chút động tĩnh, sau đó chính là nhân viên sinh viên công tác đến dọn dẹp đồ đạc của buổi biểu diễn.

Vừa rồi Giang Viễn cúi đầu gửi tin nhắn cho Bùi Minh Ưu, hắn không cần nhìn cũng biết lần sau hắn biểu diễn, bên kia điện thoại cũng không có tin tức gì, hơn nữa lịch sử trò chuyện dừng lại ở gói biểu tượng cảm xúc do Giang Viễn gửi.

Ngón tay Giang Viễn ngẫu nhiên bấm vào gói biểu tượng cảm xúc trên màn hình, đây là thứ mà Bùi Minh Ưu đã tải xuống cho hắn khi cậu đang chơi điện thoại di động, tất cả đều rất đáng yêu và đáng yêu, Giang Viễn nhìn thấy cũng không xóa đi, hắn trò chuyện Bối Bối thỉnh thoảng sẽ sử dụng nó, Bùi Minh Ưu sẽ cảm thấy xúc động hơn mỗi khi nhìn thấy nó, Giang Viễn sẵn sàng tiếp tục sử dụng những biểu tượng cảm xúc lòe loẹt này.

"...Mời thưởng thức phần tiếp theo, biểu diễn vũ đạo, hoan nghênh bằng tiếng vỗ tay."

Giang Viễn ngẩng đầu lên, ánh đèn rực rỡ trên sân khấu trong nháy mắt sáng lên, ánh đèn sân khấu chiếu thẳng vào thân hình duyên dáng ở trung tâm, đồng tử của hắn hơi co lại, hắn nhận ra người yêu trên sân khấu đang mặc bộ đồ của chính mình.

Bàn chân của Bùi Minh Ưu có hình chữ T, đầu hơi nghiêng, lông mi cụp xuống, dáng người cực kỳ tao nhã, bộ vest hơi rộng so với Bùi Minh Ưu, nhưng một chiếc thắt lưng tinh xảo và sang trọng được bao quanh ở giữa, vòng eo thon gọn đầy đặn giữ chặt để eo và mông trông hếch hơn, đồng thời đường cong cơ thể được vạch ra ngay lập tức khiến phần chân dưới thon và thẳng hơn.

Đôi mắt sâu thẳm của Giang Viễn phản chiếu ánh sáng rực rỡ trên sân khấu, trong hai con ngươi chứa đầy hình ảnh cậu chiếm hết tâm trí, nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy đôi mắt của hắn cũng sáng như khoảnh khắc này một bầu trời đầy sao.

Khi âm nhạc vang lên, đó là loại ham muốn và cám dỗ, nhưng động tác của Bùi Minh Ưu rất lưu loát, đôi mắt thanh lãnh sắc bén, điều này làm mất đi sức hấp dẫn mà bài hát mang lại, khuôn mặt rất rụt rè và tao nhã, nhưng động tác của cậu đầy sự tán tỉnh.

[ABO/Song] Mông Kiều Cao Một ChútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ