ai cũng biết

1.8K 236 2
                                    

"quang anh ơi tao để bánh trên bàn đấy, xíu anh xong thì lấy ăn nha."

"quang anh chiều nay rảnh không tao chở đi ăn ốc."

"quang anh..."

hoàng long vứt luôn cây bút đang cầm xuống bàn, ôm đầu vò tóc nhìn thằng bạn vừa áp tai nghe điện thoại vừa cầm bút note mấy cái địa chỉ quán ăn mà nó vừa hỏi được từ anh thầy nhà nó.

"không thèm giấu luôn rồi."

thanh an đang ăn bánh trung hiếu mua về cũng phải ngước lên nhìn khuôn mặt sáng rỡ của hoàng đức duy.

"chứ trước giờ nó có thèm giấu hả?"

"ai nói giấu tụi mình, giấu quang anh kìa."

hoàng long dựa lưng vào ghế, nhìn đức duy đã nghe điện thoại xong đang đứng vươn vai, có vẻ tính đi đâu đó.

"tao đi mua đồ một chút, có ai cần mua gì không?"

"kính râm."

"? qua mượn anh bâus ấy?"

"thuốc nhỏ mắt."

"gì nữa?"

"nhìn mấy đứa có tình yêu chói mù mắt tao."

hoàng long khinh bỉ. đức duy nghe thế thì bĩu mỗi, cậu giơ tay chào những người còn lại rồi chạy đi mất.

"tao thấy là mắc công khai lắm rồi đấy."

"ờ, bữa nó ôm bó hoa leo lên sân khấu tặng quang anh làm cả money team rối nhùi cả lên, thầy còn gọi cho anh bray bảo ảnh quản thằng con ảnh đi."

"rồi anh bảo trả lời sao?"

"cái gì mà 'con trai lớn rồi như bát nước hất đi, nó giờ nhớ mỗi nguyễn quang anh chứ có nhớ ai tên trần thiện thanh bảo đâu' xong cúp máy."

"nghiệt ngã người làm cha."

hoàng long cảm thán, thanh an nuốt xuống miếng bánh, vừa uống nước vừa phẩy tay.

"chưa là gì đâu, nghiệt ngã là anh thành ở cùng tầng với hai đứa nó đấy."

"ủa vụ gì thế?"

"thằng việt chưa kể bây hả?"

"không, ai biết gì đâu."

"thế để kể cho nghe, hôm đó không biết vũ trụ ban tín hiệu gì mà anh thành dậy sớm hơn hẳn, ổng mắt nhắm mắt mở sao đó đi tới gần phòng hai khứa kia, bây biết ổng thấy gì không?"

"thấy gì nói mẹ đi anh!"

"thấy hai thằng đó đang hôn nhau đấy!"

"đm hoàng đức duy cháy vậy?!" hoàng long sốc.

"duy ơi là duy anh bâus biết được ảnh cạo đầu mày."

"ủa mà từ từ, sao anh thành thấy hai đứa nó..." hoàng long làm động tác hôn bằng hai tay.

"cửa có khóa đâu, nghe nói ông chương làm gì anh trường bị ổng rượt tông vô cửa hư mẹ khóa phòng hai đứa nó luôn, mới sửa mấy hôm nay thôi."

"... anh trường nhìn vậy mà sức khỏe trâu bò vãi."

hoàng long uống coca, liếc mắt ra cửa thì vừa hay thấy quang anh về.

"có mua đồ ăn nè." quang anh chìa hai hộp gì đó đưa cho trung hiếu.

"trùi ui yêu quang anh nhất trên đời."

"gớm quá đi ra coi."

quang anh cười cười, tính đi về phòng.

"quang anh không ăn à?"

"không, mọi người ăn đi, có hẹn với đức duy đi ăn rồi."

"ra là vậy!" hoàng long bỗng nghiêm giọng, biểu hiện như mới phát hiện ra một bí mật động trời. "ra là anh chẳng yêu thương gì chúng tôi!"

"nói gì vậy gừng?"

"anh mua đồ ăn cho chúng tôi chỉ để chúng tôi chìm đắm trong tình yêu với anh rồi anh bỏ mặc tụi tôi đi hú hí với thằng khác."

"ra vậy!" trung hiếu cũng hùa theo. "anh đi với người khác mà còn lấy chúng tôi làm bình phong."

"không thể tha thứ, anh an đừng có ăn nữa phụ em tóm quang anh coi!"

"ơ kìa?! duy cứu anh!"

"có mười hoàng đức duy cũng không cứu được quang anh đâu!"

đúng là không tiểu phẩm không phải team big daddy, chỉ xui nguyễn quang anh phải làm nhân vật chính trong tiểu phẩm lần này của bạn gung0cay và hội anh em chung team với anh.




[caprhy] - tình yêu màu nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ