concert

1.3K 183 6
                                    

quang anh thấy không ổn một chút nào, cổ họng anh đau còn đầu thì nhức, cơn sốt ập đến trong đêm khiến anh khó chịu đến mức muốn khóc.

vùi người sâu hơn trong lớp chăn dày, quang anh thầm cầu mong trong lòng rằng mấy viên thuốc đã uống lúc nãy sẽ có tác dụng, chí ít rằng cũng giữ được giọng cho concert ngày mai.

nhưng không, thức dậy với cơn đau rát từ nơi bao bọc dây thanh quản, quang anh mấp mấy môi, hoàn toàn không phát ra được âm thanh nào. nước mắt ngay lập tức dâng lên tràn hai khóe, anh không muốn khóc lúc này nhưng nỗi sợ từ suy nghĩ không thể trình diễn được khiến nước mắt cứ được đà lại tuôn ra.

"quang anh?"

đức duy gõ cửa phòng anh, hơi thắc mắc vì sắp đến giờ rồi mà anh vẫn chưa thức dậy. không nhận được phản hồi, bản năng mách bảo cậu liền đẩy mở cửa phòng.

"anh ơi!"

thấy người kia khóc rấm rức trên giường, đức duy vội lao đến, cậu nhẹ nhàng nâng gương mặt đẫm nước của anh lên, lo lắng hỏi.

"làm sao vậy? anh khó chịu ở đâu hả?"

nhận được cái lắc đầu mà hai mắt xinh vẫn ngập nước, não bộ của thủ khoa trường thăng long lúc này lại xử lí thông tin rất nhanh.

có thể khiến người yêu cậu khóc đến mức này ngay trước thềm concert thì chỉ có thể là...

"em gọi bác sĩ, anh đừng khóc nữa em thương."

--

"kiếp nạn thật sự trời ơi, hôm qua hết quang anh phải dỗ thằng duy thì giờ ổng cũng bệnh luôn."

trung hiếu vò tóc, chừng không tới mười tiếng nữa concert sẽ bắt đầu, vậy mà hơn nửa quân số của money team không truyền nước thì cũng nằm bệt trên giường. nhìn ảnh nhiệt kế 40 độ vừa nhận được, hiếu lạ lo ngại sâu sắc, có khi nào đến giờ lên sâu khấu chỉ còn mỗi hiếu với ông anh đẹp trai nhất vũ trụ không.

rất may là kịch bản không diễn ra như thế. đến giờ tổng duyệt, toàn bộ mọi người đều có mặt đầy đủ, quang anh đứng cạnh đức duy, dù cổ họng vẫn còn hơi khó chịu nhưng so với lúc sáng thì đã đỡ hơn rất nhiều.

"em giữ kính của anh à?"

"không, em không giữ, gừng cầm ấy."

"này làm gì đấy? kiểm tra hành chính à?"

trung hiếu đang cầm điện thoại sẵn bật camera quay lại khoảnh khắc quang anh rhyder 'kiểm tra hành chính' captain boy. đức duy cười bất lực, giang tay để anh người yêu mò từ trong túi áo khoác đến áo ngoài mình.

quang anh nghe thế thì cười tươi, anh giả bộ kéo ống quần, để lộ ra đôi vớ xanh và phần bắp chân trắng mịn, chỉ xuống.

"kiểm tra hành chính nghe chưa!"

"ồ ghê."

--

[caprhy] - tình yêu màu nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ