ba lần nhà chung thấy đức duy giận quang anh và một lần cậu lớn tiếng với anh.
--
có một nhà văn vô danh đã từng nói, tình yêu không phải chỉ có vị ngọt. kể cả có yêu nhau đến mấy cũng không thể không cãi nhau một lần nào.
đức duy và quang anh cũng vậy. cả hai hợp nhau về mọi thứ, từ tính cách đến cuộc sống bên ngoài, đức duy còn là một cậu trai tuổi hai mươi đầy nhiệt huyết, cậu dùng tất cả những gì mình có để yêu quang anh, vậy nên đừng nói tới giận, đức duy còn hiếm khi lớn tiếng với anh lần nào.
vậy nên những lần hiếm hoi nhà chung chứng kiến đức duy nổi giận với quang anh đều sẽ được ghi lại cẩn thận như một tư liệu quý giá của lịch sử rap việt mùa ba.
1.
đầu khoảng thời gian khi hai người mới quen nhau. đức duy luôn cảm thấy khó chịu mỗi khi nhìn thấy quang anh hút thuốc, vì khi đó anh không vui và không có tâm trạng để nói về bất kì điều gì.
quang anh cũng biết đức duy không thích anh hút thuốc, vậy nên thường thì quang anh sẽ lên sân thượng.
đức duy đã nhiều lần bảo anh bỏ thuốc đi, thế nhưng nói thì dễ, quang anh không nghiện, anh chỉ hút mỗi khi thấy mệt, thấy cuộc sống này không đáng để sống nữa.
"không cho phép anh nói vậy!"
đức duy giựt lấy điếu thuốc trên tay anh, cậu tìm thấy quang anh ngồi ngẩn ngơ trên sân thượng, đức duy nhíu mày, cậu lại nhớ đến cái ngày bản thân hoảng loạn khi đã đêm về mà quang anh lại không thấy đâu.
quang anh không thích đêm dài, vậy nhưng màn đêm lại là thứ duy nhất nhìn thấy nỗi đau của anh.
điều này khiến đức duy thấy khó chịu, cậu nhíu mày, nghiêm túc nhìn quang anh đang ngơ ngác nhìn mình.
"tao đã bảo anh đừng hút nữa mà." đức duy bóp chặt điếu thuốc, đầu thuốc còn đỏ bị ép chặt đến tắt đi, méo mó trong tay cậu.
"này duy làm gì...!" quang anh vội cầm lấy tay đức duy, kéo mở bàn tay cậu. đầu thuốc còn cháy làm phỏng vài chỗ, quang anh đau lòng vội vứt điếu thuốc bị bóp rách cả đi ném vào thùng rác, anh kéo tay cậu. "xuống nhà, anh đi mua thuốc bôi cho em."
đức duy không nói, cậu để quang anh kéo mình rời khỏi sân thượng, khi đi ngang qua phòng hiếu trí, đức duy bỗng dừng chân, quang anh bị cậu dừng lại đột ngột mà bất ngờ.
"duy...?"
"quang anh, tao từng nói gì anh nhớ không?"
quang anh lúng túng, đức trí nghe ồn ào thì mở cửa, đức duy để ý thấy, cậu đưa tay chặn lại khiến đức trí ở bên trong hoang mang khi mở mãi không được.
"anh không nhớ?"
"không phải!" quang anh vội lắc đầu, nhưng đúng là anh không biết cậu đang nói đến ý gì. "anh..."
"vậy nào quang anh nhớ ra thì quang anh kiếm tao."
đức duy nói xong, cậu bỏ tay khỏi cửa khiến cánh cửa bật mở, đức trí ở trong phòng đang cố đẩy thì theo đà cửa mở khiến anh xém té ra đất, đức duy lách vào cửa phòng, chỉ để lại một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[caprhy] - tình yêu màu nắng
Fanfictionđức duy thích quang anh lắm. cậu đã hỏi gần như tất cả các anh chị trong rap việt rằng phải làm sao mới có thể trở thành một người bạn trai tốt. nhưng mọi lời góp ý đều sẽ là vô nghĩa, nếu như quang anh không thích đức duy.