"Anh có còn là con người không vậy?"Gương mặt tôi vẫn vô cảm ngay cả khi đối mặt với một idol đang khóc.
"Sao?"
"Nếu anh có tình người thì đã không edit tôi như vậy rồi!"
Tôi lắng nghe tiếng kêu gào của cậu ta. Cái tên này là một thí sinh đã tham gia vào cuộc thi sống còn. Đó là một chương trình thu thập những thực tập sinh có thời gian thực tập dài nhưng lại chưa debut thành idols. Hình như tên này đã đứng hạng 4 chung cuộc thì phải. Không tệ mà nhỉ.
Trên hết, tôi là người đã tạo ra kết quả đó đấy.
Nói đúng hơn thì tôi tạo ra bằng cách chỉnh sửa các cảnh quay.
Một thiên tài edit nhưng lại sở hữu tài năng được ác quỷ ban tặng, "PD thiên tài ở tuổi 33", là những lời nhận xét về cái tên Seo HoYoon.
Tôi rất thích những lời nói đó.
Bởi vì tiền sẽ vào theo.
"Cậu đã đạt hạng 4."
"Hạng 4? Những thứ quan trọng với tôi đều đã biến mất hết rồi. Công chúng tẩy chay và gọi tôi là kẻ điên. Tôi cũng đã mất liên lạc với những người bạn đã luyện tập với tôi trong suốt 10 năm. Thậm chí, họ còn nói rằng sẽ ném trứng vào tôi nếu như chúng tôi tình cờ gặp nhau ở trên đường."
"Cậu sẽ sống một cuộc đời rất dài."
"Gì?"
"Nếu như cậu càng bị ai đó nguyền rủa thì cậu sẽ càng sống thọ hơn đấy."
Tôi lấy ra một điếu thuốc và ngậm nó. Khi bấm nhẹ vào bật lửa, một tia lửa nhỏ sáng lên và đốt cháy phần đuôi của điếu thuốc. Sau khi hít vào một hơi sâu, tôi nhìn thấy gương mặt đang chết lặng của cậu idol đó đằng sau khói thuốc.
"Cậu biết bản thân không giỏi hát mà nhỉ?"
"Sao?"
"Ngay từ khi bắt đầu, cậu nói rằng cậu muốn nổi tiếng, bất chấp tất cả. Tôi thích câu trả lời đó, vì nó tràn ngập sự khát vọng và đam mê, vậy nên tôi đã chỉnh sửa và đăng tải nó. 'Anh ấy có vẻ thô lỗ nhưng lại là một cỗ máy nhảy', 'Anh ta có vẻ khó chịu nhưng lúc nào cũng thu hút sự chú ý của tôi.' Họ còn gọi cậu là cháu trai của tôi vì lúc nào cũng xuất hiện trên ti vi. Cậu còn chẳng trông giống tôi."
Sau khi nhắc lại từng câu chữ trên mạng xã hội, vẻ mặt của cậu ta bắt đầu đỏ lên rồi tái xanh.
"Cậu nói bản thân muốn nổi tiếng và tôi đã giúp cậu làm điều đó."
Đó là sự thật. Nếu không nhờ tôi, cậu ta sẽ không đứng đến hạng 4 đâu. Tôi nói một điều rất hiển nhiên nhưng quai hàm của cậu ta lại rung lên vì tức giận.
"Đó là những điều mà tôi mong muốn?"
"Lúc đầu, không phải cậu đã nói đó là những điều bản thân muốn sao?"
"..."
"Nếu cậu gặp chuyện gì khó thì hãy nhìn vào tài khoản ngân hàng của mình đi. Cậu sẽ cảm thấy vui hơn đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Để Tồn Tại, Tên PD Rác Rưởi Phải Trở Thành Một idol.
RandomTên Tiếng Hàn: 망나니 PD 아이돌로 살아남기 Tên Tiếng Anh: The Trashy PD has to survive as an idol. Tác giả: MunChin - 문찐 Họa sĩ: Pudica Trans và Edit: Hoa Thạch Thảo Tóm tắt [Chúc mừng bạn, Seo HoYoon! Bạn đã được chọn để trở thành người chơi của Thần Tượng V...