___________________________________Truyện được trans và edit by Thao Thach. Chỉ đăng trên Wattpad ٩(๑> ₃ <)۶♥. Vui lòng không reup ở nơi khác.
"Có thật nơi này là chỗ ở của Joo WooSung không?"
"Tất nhiên, hôm trước tôi mới thấy WooSung ra khỏi nhà."
Khi ngồi trong một quán cafe, tôi nghe thấy vài tiếng thì thầm ở bàn bên cạnh.
Trông thấy hàng đống photo cards của Joo WooSung, có lẽ họ là Sasaeng fans. Họ liếc nhìn xung quanh rồi đăng bài lên mạng. Sự nghi ngờ của tôi về họ càng tăng lên.
"Nhưng mày nói rất khó để gặp anh ấy mà. Joo WooSung ghét mấy vụ này lắm."
"Nếu đợi khoảng một tuần, ít nhất mày sẽ được nhìn thấy anh ấy mang khẩu trang ra ngoài một lần."
Rồi, xác định luôn họ là sasaeng fans.
Tôi uống một hớp nước chanh dây rồi lấy điện thoại ra. Một tràng dài các cuộc gọi.
Không phải Lim HyunSoo, không phải quản lý, cũng không phải Seo HoJin.
Họ liếc nhìn về hướng này.
"Nè, anh ấy là người nổi tiếng hả?"
"Nhưng gương mặt lạ quá..."
"Hay là thực tập sinh?"
"A! Có thể anh ta là ca sĩ và đến đây để đón vũ công không?"
Không,....tôi không phải là thực tập sinh, mà là một idol nửa vời. Tôi chưa tham gia showcase, nhưng chúng tôi đã thu âm bài hát debut rồi.
Mà thôi, do dạo này có nhiều lợi ích từ chăm chỉ làm việc và hoàn thành nhiệm vụ nên điểm khí chất của tôi tăng lên. Mọi người xung quanh đều sẽ vô thức bị tôi thu hút.
[Tên: Seo HoYoon
Đặc tính: Tự ti quá mức.]
'Chắc điên quá'
Cái hệ thống này đang muốn châm ngòi cho cuộc chiến đây.
'Biết sao giờ. Hôm nay là một ngày trọng đại.'
[Nhiệm Vụ:
'Giải trừ sự tò mò của hệ thống!'
Vì sao một người kiêu ngạo như Seo HoYoon đột nhiên ăn mặc đẹp đẽ vậy?
Hãy giải đáp câu hỏi của hệ thống.
Phần Thưởng: Không có.
Hình Phạt: Nhận được một cái bĩu môi từ hệ thống.]
'Hình như mi lạm dụng ta hơi nhiều rồi?'
Tôi phớt lờ nó. Nó sẽ sớm có câu trả lời thôi. Cửa sổ hệ thống không xuất hiện nữa như thể nó đang khinh bỉ tôi. Tên này được làm từ số 0 đến 1 và yêu cầu đủ thứ.
Điện thoại reo lên, khi tôi mở màn hình. Con cá lớn đã cắn câu.
[??: Cậu là ai?]
[??: Cậu là thứ gì?]
Một vụ mùa bội thu đây.
[Seo HoYoon: Haha.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Để Tồn Tại, Tên PD Rác Rưởi Phải Trở Thành Một idol.
DiversosTên Tiếng Hàn: 망나니 PD 아이돌로 살아남기 Tên Tiếng Anh: The Trashy PD has to survive as an idol. Tác giả: MunChin - 문찐 Họa sĩ: Pudica Trans và Edit: Hoa Thạch Thảo Tóm tắt [Chúc mừng bạn, Seo HoYoon! Bạn đã được chọn để trở thành người chơi của Thần Tượng V...