Chương 4: Biện Pháp Giải Quyết Bài Hát Comeback

123 22 0
                                    

___________________________________Truyện được trans và edit by Thao Thach. Chỉ đăng trên Wattpad ٩(> ₃ <)۶. Vui lòng không reup ở nơi khác.

"Bỏ hết đi!"

"Gì cơ?"

Khi tôi quay trở lại, quản lý kinh ngạc với lời nói của tôi. Phản ứng dữ dội như vậy sẽ có ích cho cuộc đối thoại tiếp theo.

Tên của anh ta là gì nhỉ? Tôi bỏ qua vấn đề tên tuổi và quay đầu sang phía quản lý, tiếp tục bàn luận về những kế hoạch trong tương lai.

"Chúng ta sẽ bắt đầu lại tất cả mọi thứ. Ai có thể hát nổi bài hát này ạ."

"Chờ đã, em mất trí rồi hả? Sao đột nhiên lại thay đổi? Em chỉ mới đến thôi."

"Quản lý, anh thử nghĩ lại đi. Chúng ta có thể thành công với bài hát này không?"

"Cái này...Tất nhiên là được!"

Trông anh ta có vẻ rất tự tin.

Yum-yum-yum like an apple

Tôi nhìn quản lý với ánh mắt thương hại, từ bỏ nói chuyện với anh ta. Nếu tên quản lý này mà là cấp dưới của tôi, thì đã sớm bị sa thải rồi.

Anh ta cứ đâm đầu về phía trước mà chẳng có suy nghĩ hay phán đoán gì.

"Em không biết anh nghĩ gì nên em cũng không chắc. Cứ lập kế hoạch khác đi."

"Em đang nói giỡn à?"

Kim SeongHyeon, người vốn giữ im lặng, đột nhiên đứng dậy và đặt tay lên vai tôi. Đó là một hành động rất bình thường nhưng tôi không thích.

"Chuyện gì đây? Cậu đang muốn hủy hoại bọn tôi sao?"

"Để chi?"

"Ý của cậu là sao? Chúng tôi đã thảo luận tất cả mọi thứ khi cậu vắng mặt. Nếu cậu chấp nhận tham gia thì cứ giữ im lặng đi. Đừng phá hoại kế hoạch của bọn tôi."

Kim SeongHyeon có một tính cách rất cứng rắn.

Dù không vui khi bị đe dọa nhưng có một người mang tính cách như thế này trong nhóm cũng không tệ. Tôi liếc nhìn sang Kim SeongHyeon.

"Cậu đã bao giờ nghe mấy bài hát lọt top 40 trên bảng xếp hạng âm nhạc chưa?"

"Gì cơ?"

"Không, cứ nghĩ đại một bài nào đó trên bảng xếp hạng đi. Không dễ gì để bài hát lọt top nhỉ. Nói chung là, cậu đã nghe bài nào trên đó chưa?"

"Ý gì đây?"

Tôi nhìn Kim SeongHyeon, người vẫn còn đang mơ hồ. Mặt cậu ta đỏ bừng vì tức giận.

"Xu hướng thay đổi và xuất hiện mỗi ngày. Bây giờ, những bài hát toàn vươn tầm quốc tế , không chỉ ở trong Hàn Quốc. Để làm được điều này, các công ty lớn đã phải tốn rất nhiều tiền để mua mấy bài hát từ U.S và U.K."

"..."

"Hoặc, chúng ta phải lấy bài hát từ một nhà sản xuất tài năng ở Hàn Quốc."

"Vậy nên?"

Hấp tấp nhỉ. Tôi chặc lưỡi.

"Cậu có từng nghĩ bài hát của chúng ta cũng sẽ ở đó không? Cái bài hát vớ vẩn về dứa này sao có thể ló dạng trên các bảng xếp hạng nhạc số được?"

[Dịch] Để Tồn Tại, Tên PD Rác Rưởi Phải Trở Thành Một idol.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ