Chương 6: Mục Tiêu Tiếp Theo

114 24 3
                                    

___________________________________Truyện được trans và edit by Thao Thach. Chỉ đăng trên Wattpad ٩(> ₃ <)۶. Vui lòng không reup ở nơi khác.

"Tôi có thể viết một bài hát cho cậu không?"

"Cuối cùng, cô đã hiểu ý tôi rồi."

Tôi lấy điếu thuốc ra. Mặc dù đang ngồi ở giữa sảnh studio nhưng Lim HyunSoo không ngăn cản tôi.

Đúng ha, ai dám.

Trông Lim HyunSoo cũng rất muốn hút một điếu khi tôi lấy ra thêm một cái bật lửa màu vàng.

"Cô có muốn hút không?"

"...Không phải cậu nói bản thân là idol sao?"

"...À."

Nhắc mới nhớ, idols không được hút thuốc thì phải ? Trong khi xoa cằm suy nghĩ về vấn đề tôi chưa từng quan tâm trước đây, Lim HyunSoo rầu rĩ lẩm bẩm.

"Cậu ta là thứ gì vậy..."

Lim HyunSoo lén lút nhìn tôi, tự hỏi.

___________________________________Truyện được trans và edit by Thao Thach. Chỉ đăng trên Wattpad ٩(๑> ₃ <)۶♥. Vui lòng không reup ở nơi khác.

Cạch

Cạch

Khi tôi bật lửa lên rồi lại tắt, Lim HyunSoo run rẩy xoa cánh tay đang nổi da gà.

Tôi chậm rãi nhìn cô ấy rồi nói.

"Đây là những yêu cầu của tôi. Hãy chọn một bài hát có tiết tấu chất lượng cao."

"Mới lạ và đơn giản? Đừng có ra lệnh cho tôi. Ừm...cậu chỉ cần một bài hát thôi sao?"

"Đúng, chúng tôi sẽ phát hành bài hát single. Tôi sẽ nghĩ về full album sau."

"Còn concept thì sao? Mấy người đã chọn chưa?"

Câu hỏi hay đấy.

Khi tôi mơ hồ giải thích những ý tưởng của mình, Lim HyunSoo lấy ra một quyển ghi chú từ trong túi và bắt đầu viết.

Tôi chỉ có thể diễn tả một cách trừu tượng vì tôi chưa kịp thảo luận gì với team kế hoạch hết, nhưng tôi vẫn chọn ra thể loại bài hát và Lim HyunSoo dường như cũng hiểu được.

"Tôi nắm được ý chính rồi. Viết số tiền và thời hạn rồi gửi bản hộp đồng cho tôi."

"Bản hợp đồng gì?"

"Sao?"

"Trên hết, số tiền mà cô nói là ý gì?"

Không đời nào công ty của The Dawn có tiền để gửi cho Lim HyunSoo. Ít nhất, là chẳng có quỹ tiền nào cho bài hát comeback của The Dawn đâu. Cái khác không nói chứ cái này tôi chắc lắm.

Cơ mà, bộ Lim HyunSoo bị khùng rồi hả? Cổ vẫn còn có thể thốt lên những từ như khoản tiền phí à.

Tôi giải thích rõ ràng từng chữ.

"Nhà soạn nhạc ngài đang đóng góp tài năng của mình đấy."

Tỉnh lại đi, thế giới này khắc nghiệt lắm.

Lim HyunSoo há hốc mồm.

"Đ-Đóng góp tài năng? Tôi? Lim HuynSoo này á?"

Tôi ngân nga điệp khúc của bài hát mà tôi vừa mới nghe.

[Dịch] Để Tồn Tại, Tên PD Rác Rưởi Phải Trở Thành Một idol.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ