_________________________________Truyện được trans và edit by Thao Thach. Chỉ đăng trên Wattpad ٩(๑> ₃ <)۶♥. Vui lòng không reup ở nơi khác.
Mặc cho tôi đang xuýt xoa cái lưng già của mình, quản lý tiếp tục buồn phiền nói.
"Lỡ như em bị đuổi khỏi công ty thì sao? Ngài chủ tịch đáng sợ lắm."
"Vâng, vâng."
"Em vẫn còn quá trẻ và ngây thơ để hiểu được thế giới tàn nhẫn này."
"Hay bây giờ anh chỉ phòng tập cho em và giới thiệu em với các thành viên đi ạ?"
Ánh mắt quản lý khó chịu nhìn tôi như thể tôi đã "vô ý" cắt ngang lời nói của anh ta nhưng xin lỗi nhé, nó chẳng xi nhê gì với làn da chai sạn, vì bị va chạm nhiều lần trong cái xã hội này. Tôi lúc nào cũng cứng rắn như vậy hết.
"Seo HoYoon, hôm nay em lạ lắm à nha. Em nghỉ bệnh rồi quay trở lại như một người khác vậy..."
Anh ấy liên tục lẩm bẩm như đang hát
Trong khi bước xuống hành lang, tôi nhìn vào bức ảnh của những người mà tôi không biết. À. Tôi biết gã này. Anh ta là một diễn viên nổi tiếng đã chuyển mình thành công từ nhạc kịch thành phim truyền hình.
Ít nhất thì công ty này cũng có phong cách riêng trong việc quản lý và chăm sóc diễn viên nhỉ.
'Nhưng, một công ty chuyên về diễn viên lại đi đào tạo idols thì...'
"Có bao nhiêu thực tập sinh trong công ty ạ?"
"Em nói chuyện phi lý gì vậy? Bọn em là duy nhất ấy."
"..Sao ạ?"
"Các em là những thực tập sinh được xác định là sẽ debut cùng nhau...Anh đã lo lắng lắm."
Rìa lý?
Đừng nói với tôi là kế hoạch chỉ có bấy nhiêu đây thôi nha?
Trong khi bản thân vẫn còn đang kinh ngạc về mức độ nghèo nàn trong hệ thống điều hành của công ty, quản lý lại gần, thì thầm với tôi.
"HoYoon."
"Vâng?"
"Bọn trẻ ấy, chúng có hơi...nhạy cảm. Chắc tại phản hồi với doanh số không khả quan cho lắm. Nên là em cũng đừng để tâm đến những lời chúng nói nhé."
"Thế em sẽ bị cô lập ạ?"
"Cô lập à? Có lẽ em sẽ bị như thế. Nhưng em đừng lo, anh sớm đã quan sát kỹ rồi, mấy đứa này đều là người tốt hết. Chỉ là, gần đây chúng bị áp lực quá thôi."
Thông thường mấy người hay đi khoe khoang con cái của mình thì sự thật toàn theo hướng ngược lại.
Khi tôi bình tĩnh nhìn lên, người quản lý vội vã mở cửa.
"Mấy đứa à, HoYoon tới rồi nè."
...Ông trời ơi, ông thấy cuộc sống của tôi êm đềm quá chăng.
Bây giờ, tôi chỉ hy vọng mấy thành viên đều là những người được công ty tuyển chọn tỉ mỉ.
"Seo HoYoon?"
_____________________________________________________Truyện được trans và edit by Thao Thach. Chỉ đăng trên Wattpad ٩(๑> ₃ <)۶♥. Vui lòng không reup ở nơi khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Để Tồn Tại, Tên PD Rác Rưởi Phải Trở Thành Một idol.
RandomTên Tiếng Hàn: 망나니 PD 아이돌로 살아남기 Tên Tiếng Anh: The Trashy PD has to survive as an idol. Tác giả: MunChin - 문찐 Họa sĩ: Pudica Trans và Edit: Hoa Thạch Thảo Tóm tắt [Chúc mừng bạn, Seo HoYoon! Bạn đã được chọn để trở thành người chơi của Thần Tượng V...