Chương 4 Gây thù

626 47 0
                                    


"Ngày thứ tư của Đại hội ít phút nữa sẽ bắt đầu! Trận đấu lần này có tên là Naval Battle, nói cách khác là Một trận hải chiến!"

Tất cả đấu thủ của các đội tiến vào quả cầu nước to ở giữa sàn đấu, đa số đều là ma đạo sĩ nữ chỉ có một tên đực rực từ hội Chó săn.

Lucy lần này sẽ ra trận, các đối thủ của cô là Cheria, Juvia, Jenny, Risley và Minerva.

"Thủ thuật của phụ nữ ngày càng thâm!"

Gajeel khoanh tay cảm thán khi Jenny vừa tung một cú đá lén vào lưng khiến cho thằng đực rực duy nhất rơi khỏi quả cầu nước.

"Ara ara, chúc may mắn nhé, Juvia! Sau đó là cố lên Lucy và cả Jenny nữa nhé!"

Nghe Mira động viên cả ba người làm Cana thắc mắc đó là lời khen, động viên hay là nói cho có lệ.

Trong khi tinh linh Xử nữ của Lucy và Juvia đang đối đầu nhau thì những hội khác cũng bắt đầu hành động, các đối thủ lần lượt bị loại.

"Wow, wow. Chỉ còn lại ba người. Đó là Minerva từ Sabertooth, Juvia đội B Fairy Tail và đội A Fairy Tail Lucy!"

Với lợi thế áp đảo, ma thuật không gian của Minerva dễ dàng loại bỏ Juvia trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

"Nào, chơi với ta đi Fairy Tail!"

Minerva cầm lấy chùm chìa khoá tinh linh của Lucy mà thách thức, Erza đứng dưới khán đài nghe giọng Minerva thì chợt nhớ lại đêm trước khi đại hội bắt đầu.

"Arghhh"

"Lucy, cẩn thận đó!"

Natsu muốn chòm người ra khỏi khán đài khi thấy Lucy liên tiếp chịu những cú nổ giáng trời từ Minerva, Erza cũng nhăn mày vì đồng đội mình bị đem làm thú vui tiêu khiển.

"Đủ rồi! Mau dừng trận đấu lại"

Trọng tài hét lớn buộc dừng trận đấu, cơ thể đầy thương tích của Lucy xụi lơ trước sự áp đảo của Minerva hay nói đúng hơn là sự tra tấn.

"Lucy!!!"

Minerva bóp cổ Lucy cưỡng chế thả cô từ trên cao xuống may mắn Natsu và Gray kịp chạy đến đỡ lấy người đầy thương tích của Lucy.

Trên quả cầu, Minerva nhẹ nhàng trượt xuống với dáng vẻ đắng thắng, kiêu ngạo nhìn đám người Natsu đang lo lắng cho Lucy.

"Các người...."

"Natsu, dừng lại!"

Erza đưa tay cản trước ngựa khi Natsu chuẩn bị nhào vô đối đầu với Sting và Rouge đang đứng che cho Minerva.

Đôi mắt chứa đầy tức giận của Erza nhìn trực diện vào con ngươi đắc ý của Minerva, thế cục bỗng nhiên căng thẳng trong chốc lát.

"Đấu đi! Đấu đi!"

Khán giả thấy hai hội đối đầu nhau thì hào hứng cổ vũ bọn họ lao vào đánh đấm, MC cũng dự đoán sẽ có một trận nảy lửa giữa hai đội.

"Lũ sâu bọ hèn nhát!"

Minerva thấy Erza quay lưng bỏ mặc lời thách thức của mình thì nhếch miệng sỉ nhục hội Fairy Tail, cánh tay Erza đang ngăn trước ngực Natsu cũng được hạ xuống.

Nhanh như cắt, Natsu lao đến với Hoả Long quyền đánh Sting không kịp trở tay văng xa ra một khoảng.

Gray cũng không kém cạnh thoáng cái đã đến bên người Rouge đạp cho anh ta một cú rõ đau ngay bụng.

"Đây không phải là lời khiêu chiến!"

Erza tất nhiên không đứng im tại chỗ nhìn đồng đội và Hội của mình bị sỉ nhục, tốc độ áp sát đến ngay bên cạnh Minerva làm cô ta giật mình.

Minerva cũng không tầm thường đưa tay đỡ được hết đòn đánh của Erza nhưng sơ hở dưới chân đã bị Erza gạt ngã ra đất.

Erza với ánh mắt tràn đầy sát khí kề sát vào gương mặt bên dưới của Minerva, nắm đấm cô dừng lại kế bên mặt Minerva tạo ra một khoảng đất nứt vỡ.

"Đây chỉ là lời cảnh cáo! Các người đang gây thù với hội đáng sợ nhất!"

Đùi Erza kẹp chặt hông của Minerva khiến cô ta không thể nhúc nhích được để phản kháng, Sting và Rouge cũng bị ăn đòn đủ từ cơn thịnh nộ của Natsu và Gray.

"Sẽ đánh nhau thật sao - Kabo?"

"Erza...ta rất có hứng thú với cô đấy!"

Minerva biết bản thân ở trong thế bất lợi vẫn không mảy may lo lắng còn thản nhiên đưa tay chạm vào mái tóc đỏ của Erza.

"Erza nên dừng lại rồi!"

Makarov đứng trên bục hét lớn, Erza nhìn chằm chằm vào đôi mắt đầy khiêu khích của Minerva như thể muốn chém đứt sự kiêu ngạo đó.

"Natsu, Gray đủ rồi!"

Erza đứng dậy quay lưng gọi Natsu và Gray đang đánh hăng hái với Song long của Sabertooth, bản thân cô sẽ ghi nhớ mối thù này.

"Tiểu thư, cô không sao chứ?"

"Ta thì có thể có làm sao?"

Minerva đứng dậy phủi bụi trên người, cơ bụng săn chắc khi nãy được Erza ngồi lên có chút nhức mỏi, công nhận sức của Erza mạnh thật.

"Chị ấy bị thương nặng quá!"

"Chết tiệt! Lũ Sabertooth đó, tớ sẽ đi đốt bọn chúng thành tro ngay bây giờ!"

"Ngươi ảo tưởng chắc, chờ ta đi cùng nữa!"

Gray và Nastu ồn ào ngoài bệnh xá, Erza dựa lưng vào tường âm thầm nhớ lại vẻ mặt như đạt được mục đích của Minerva mà trong lòng nóng ran lửa giận.

"Lucy sao rồi bà?"

Bà Porlyusica mở cửa phòng ngăn cho đám ồn ào kia lại đấm nhau trước cửa bệnh xá, đẩy cửa lớn cho phép bọn họ vào thăm Lucy.

"Ổn rồi! Cần điều dưỡng thêm vài ngày!"

"Lucy, cậu yên tâm! Ngày mai bọn tớ sẽ đòi lại công bằng cho cậu!"

Natsu tiến lên nắm chặt bàn tay lại nói lớn với Lucy làm cô đang nằm liệt giường cũng phải mỉm cười vì ấm áp.

Fairy Tail chính là gia đình, một gia đình ấm áp với mối liên kết bền chặt không thể tách rời.

[BHTT] Tiểu Thư Của Erza Scarlet Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ