Chương 18 Ngọt

661 47 0
                                    


Thức dậy trong vòng tay ấm áp của Erza, Minerva tận hưởng sự yên bình của buổi sớm mai trong lòng ngực người mình yêu.

Minerva nhờ sự chăm sóc tận tình của Erza tối qua mà cơ thể đã trở lại như bình thường còn bonus thêm một tình yêu to bự khiến tinh thần nàng phơi phới.

"Em tỉnh khi nào vậy?"

"Em vừa mới thức thôi!"

Erza mở con mắt mơ màng nhìn thấy gương mặt của Minerva trong lòng đã tỉnh táo thì ngáy ngủ hỏi.

Bất giác Erza ưỡn người cho thoải mái rồi càng siết chặt Minerva vào cái ôm, bản thân cô tự cười ngây ngốc.

"Sớm vui vẻ, Min!"

"Sớm vui, Er!"

Minerva đỏ mặt dụi vào lòng của Erza, biệt danh cô đặt cho nàng nghe hơi dễ thương, nó không phù hợp với hình tượng kiêu sa hàng ngày của Minerva.

"Còn tính nằm tới khi nào nữa?"

"Dậy ngay, dậy ngay đây!"

Minerva đã thay đồ xong xuôi lên tiếng nhắc nhở Erza vẫn còn nằm dài trên giường chưa chịu xuống.

Erza một phút cũng không dám chậm trễ, bật người dậy với cái đầu rối hơn tơ vò, mơ màng bước vào nhà tắm vệ sinh cá nhân.

Minerva đã sớm rời khỏi phòng, tự tay xuống bếp làm một bữa ngon cho Erza cũng xem như là ăn mừng cho tình yêu của hai người.

"Thơm quá!"

Erza vòng tay từ phía sau ôm trọn cái eo săn chắc của Minerva, đặt đầu lên vai nàng mà tận hưởng hương thơm.

Không biết là Erza đang khen đồ ăn thơm ngon hay khen mùi hương trên cơ thể Minerva.

"Chờ một chút nữa, thịt sắp chín rồi!"

Minerva cũng không đẩy cái con người đang bám dính lấy mình, nhỏ giọng thông báo về độ chín của miếng thịt hấp dẫn trên chảo.

Tay nàng đảo nhẹ vài lần, nêm nếm thêm ít muối cùng gia vị thế là món thịt áp chảo thơm lừng sẵn sàng trên đĩa.

Bữa sáng cả hai diễn ra trong êm đềm, Minerva nhìn Erza ăn ngon miệng trong lòng tấm tất tự hào về tài nấu nướng của bản thân.

"Cứ để đó đi, người hầu sẽ rửa!"

Minerva nhìn thấy Erza muốn đảm nhận rửa chén thì lên tiếng, nhà Minerva làm gì thiếu người ăn kẻ ở mà để cô làm những việc này!

Bữa sáng cũng có thể gọi người hầu nấu giúp nhưng Minerva lại muốn Erza hưởng thức đồ ăn của nàng nấu hơn.

"Tiểu thư!"

"Cuối cùng cô cũng chịu ra ngoài rồi!"

Minerva vừa bước vào Hội đã bị đống thành viên của Sabertooth khóc lóc vây quanh, họ mừng rỡ vì cuối cùng tiểu thư cũng trở lại bình thường.

"Mọi người làm sao vậy?"

"Bọn tôi lo cho cô lắm đó!"

"Sợ cô xảy ra chuyện gì?"

Mỉm cười trước sự quan tâm nhiệt tình của đồng đội, Minerva nhẹ nhàng trả lời từng thắc mắc của bọn họ cho đến khi được buông tha mới đánh mắt đi tìm Erza.

[BHTT] Tiểu Thư Của Erza Scarlet Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ