Chương 43 H

237 20 2
                                    

"Kh-Khoan đã.. Sel...Ư..."

Irene muốn vùng dậy ngăn cản hành động của Selene nhưng cơ thể đã bị nàng kẹp chặt bởi cặp đùi săn chắc.

Selene ngồi vững trên vùng bụng phẳng lì của Irene, tâm trạng bức bối làm cho gương mặt tuyệt mỹ nhăn nhó đến khó xem.

"Ire mà dám ngồi dậy thì xem như chạm đến giới hạn của em"

Lời cảnh cáo rõ ràng đến bên tai làm cho thân thể Irene muốn phản kháng phút chốc xụi lơ, nhịn không được cắn răng suy nghĩ sao Selene lại hành động khác thường như vậy!

"Sel... Em ghen hả?...ah...ư...Khoan..."

Ý nghĩ thoáng xẹt qua đầu làm Irene dè chừng nói ra nhưng lời chưa dứt thì đã bị hành động của Selene làm cho ngứa ngáy cả người.

Selene đè nén kích động trên gương mặt xinh đẹp, hạ thấp đầu đối diện với hai khoả to tròn, đầy đặn của Irene mà trêu đùa.

Mái tóc vàng hoe đong đưa theo cái đầu tinh nghịch của nàng, lướt dọc xuống vùng eo phẳng lì khiến cho Irene nhộn nhạo mà hơi nghiêng người né tránh.

"Nằm im"

Nhưng chỉ với hai chữ của Selene đang làm loạn trên người mình thì cơ thể của Irene đã nằm im bất động, đôi lúc vẫn không khống chế được run rẩy vì kích thích.

Selene như đứa trẻ say mê liếm mút đỉnh đồi hồng hào của Irene khiến nó dựng đứng lên, khoang miệng ấm áp cứ thế trêu chọc vòng ngực đẩy đà của Irene làm cô bứt rứt rên khẽ.

"Ưm...a...Sel..."

Số lần hai người làm tình cũng không phải ít bởi nhu cầu của loài rồng vốn rất cao nhưng đây là lần đầu tiên Selene có thể nghe rõ mồng một tiếng ngâm nga của Irene.

Thật kích thích làm sao!

Suy nghĩ như thế, Selene càng hưng phấn trêu ghẹo cơ thể đã thấm một lớp mồ hôi mỏng của Irene bởi bản tính kiêu ngạo của loài rồng luôn muốn mình là kẻ thắng cuộc.

Irene bị bứt đến đỏ ửng mặt mày, sống từng ấy năm nhưng đây là lần đầu tiên cô lâm vào tình huống chật vật như thế, muốn tiến cũng không xong mà muốn lùi cũng không dám.

Dưới tác động của Selene, khắp cơ thể Irene ngứa ngáy như bị kiến cắn, thỉnh thoảng run rẩy khắc chế tiếng ngân nga xấu hổ.

"Ư...Sel à...em..."

Bất giác, hai tay của Irene được cố định trên đầu giường bằng ma pháp khiến cô giật mình nao núng, ngóc đầu dậy muốn giải trừ thì bị cái lườm cảnh cáo từ Selene.

Irene nhịn xuống nhộn nhạo trong người, nuốt nước bọt lo lắng vì Selene tùy hứng trêu chọc điểm nhạy cảm của mình.

Bàn tay thon thả của nàng lướt dọc theo đường cong trên cơ thể Irene, vuốt ve trêu đùa đỉnh hồng đã sớm mẫn cảm dựng đứng.

"Ire...nói xem...em với cô ta.. Ai đẹp hơn?"

Selene đột nhiên trầm giọng, gương mặt không mấy thiện cảm nhìn chằm chằm biểu cảm đang nhẫn nhịn của người bên dưới.

[BHTT] Tiểu Thư Của Erza Scarlet Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ