---Chú thích nho nhỏ---
Đây là chương về cp Irene x Selene nhé! Nên tớ sẽ xưng hô
Irene - cô
Selene - nàng-------Hết chú thích------
Cách đây không lâu Irene đang trên đường du ngoạn tìm kiếm tình yêu mới cho đời mình thì vô tình bị vòng xoáy ma thuật của Selene hút vào.
"Hửm? Ma thuật của mình...không dùng được"
Ngó nghiêng nơi xa lạ mà mình vừa bị cuốn vào, Irene đánh giá xung quanh rồi hiểu được thế giới này sử dụng Linh lực.
Với một gia cường sư cấp bậc cao như cô trở ngại khi không có ma lực hoàn toàn không có vấn đề gì khi một chút sau Irene đã thành thạo sử dụng được Linh lực.
"Bắt cô ta về đây cho ta!"
"Vâng, thưa ngài!"
Hình ảnh thu nhỏ gương mặt bình thản của Irene bên trong quả cầu pha lê của Selena làm nàng mỉm cười thích thú, con người có thể không hoảng sợ khi lạc vào chốn tử thần sao?
"Ồ? Muốn đánh nhau à?"
Irene đang thăm thú thế giới có mặt trăng to đến bất thường thì bị ngán chân bởi 5 người phụ nữ là tay sai của Selene.
"Nhiều lời quá!"
"Cùng vui đùa nào!"
Chấm dứt màn chào hỏi thảo mai, cả đám người liền lao về phía Irene đang đứng mà xuất chiêu làm cô nở nụ cười khinh bỉ.
Vốn dĩ là một con rồng thì làm sao tay sai của con rồng khác có thể đánh bại được cô chứ!
Hàng loạt các chiêu thức lạ mắt nhắm đến bản thân làm Irene sống 400 năm mãn nhãn, hoá ra Linh lực cũng không khác gì mấy với ma lực.
Vận dụng dòng chảy Linh lực trong người, Irene dễ dàng tránh né và trả đòn cho từng người khiến bọn họ chẳng mấy chốc đều tả tơi.
"Chết tiệt!"
"Cô ta là ai vậy chứ?"
Irene thong thả phủi đi bụi bẩn dính trên quần áo, nhìn 5 người tự tin khi nãy đã bầm dập mà nằm rạp cách chân mình không xa.
"Xem đủ chưa?"
Bất chợt Irene ngước mặt nhìn lên mặt trăng khổng lồ đẩy quỷ dị nói một câu làm cho Selene cong khoé môi vì hứng thú.
Làm sao cô ta biết được Selene đang theo dõi trận chiến này?
"Thật vinh dự nếu một pháp sư mạnh mẽ như cô đến thăm biệt phủ của ta! Ta..Nguyệt Thần Long - Selene"
"Dẫn đường đi đám nhóc!"
Irene vốn dĩ chẳng ngán bố con ai, đá nhẹ vào chân của một cô gái đang nằm gần mình mà hất cằm kêu bọn chúng dẫn đường.
Dù sao Selene đã lên tiếng mời thì Irene ngại gì không đến, bản thân cô rất thích những lời mời từ kẻ mạnh.
Đi theo đám kia một lúc, toà biệt phủ xây theo kiến trúc Nhật hiện ra trước mắt Irene, từng đường nét được điêu khắc tinh xảo trên tường gỗ.
"Lối này!"
Đám lâu la ban nãy bị ăn hành cũng biết điều mà lễ phép hơn với Irene, ngoan ngoãn cúi người chỉ đường cho cô đến chỗ Selene đang ở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tiểu Thư Của Erza Scarlet
General FictionSau khi cày lại Fairy Tail, tớ nổi hứng muốn ship Erza và Minerva. Đây sẽ là một câu truyện riêng của hai người bắt đầu từ khi gặp gỡ ở Đại Hội Pháp Thuật nhé! Tất nhiên, tớ không thể nào diễn tả đúng hoặc y như trong truyện nhưng tớ muốn diễn tả nh...