Chương 10: Tình nghi

77 7 0
                                    

"..." – Bảo Bình quay mặt lại nhìn Thiên Yết như muốn tìm kiếm lời giải thích từ anh, đồng thời cũng ngẫn lại một chút rồi thầm thở dài.

Thiên Yết nhìn biểu hiện đó của cậu lại càng thêm lúng túng hơn nữa, thân tâm anh rối hết cả lên song anh vẫn chấn định lại rồi nói: "Bảo Bình à, nghe anh giải thích đã?"

"Thôi không cần đâu anh." – cậu vẫn còn giữ nụ cười đó trên miệng mình rồi đứng dậy – "Chắc là có hiểu lầm gì đó ở đây, nhưng mà kệ đi, tôi tin là anh cảnh sát này sẽ tìm được đầy đủ chứng cứ và làm rõ được mọi chuyện mà."

Vừa dứt câu Bảo Bình giơ tay lên như muốn vỗ lên vai của Anh Tiên nhưng lại hụt mất do Anh Tiên đã hơi lùi lại.

"...".

"Điều đó là trách nhiệm của bọn tôi, cảm ơn cậu đã tin tưởng và hợp tác." – không hiểu sao nhưng Anh Tiên mỗi lúc thấy Bảo Bình là anh không thể ưa nổi tên nhóc này.

Tên nhóc tên Bảo Bình này nó không hề cướp của anh, không ăn mất gạo nhà anh và hiện tại cũng mới chỉ là trong diện tình nghi dù cậu vẫn ở trong bệnh viện 24/24, đặc biệt là không có liên quan gì tới anh cả.

Tại sao Anh Tiên lại không ưa nổi tiên nhóc này nhỉ?

Mà kệ thôi, chắc chỉ là cảm giác vớ vẩn.

Bảo Bình cảm thấy nếu nói như thế thì Thiên Yết cũng không thắc mắc gì, cậu định đi theo Anh Tiên nhưng tiếng dây xích leng keng do cử động của cậu lại thật phiền phức. Anh Tiên thì lại nghĩ cậu sẽ kiếm cớ mà không về đồn nên đã nhờ người tháo ra, rồi bản thân trực tiếp cầm lấy dây xích đưa Bảo Bình đi.

"..." – bằng một cách kì diệu nào đó mà Thiên Yết nhìn cảnh tượng trước mắt như thể một người đang dắt một con chó đực xinh đẹp vậy.

"À, tôi có thể thăm bạn tôi chút không, không mất nhiều thời gian đâu..." – Bảo Bình kéo lại dây xích hỏi.

Phải rồi, ngoài con người ra thì chó cũng cần có bạn mà.

"Không được." – Anh Tiên dứt khoát từ chối.

"Anh cảnh sát yên tâm, ở đây có camera đấy, không cần phải lo tôi chạy trốn đâu." – Bảo Bình vừa nói lại làm vẻ như vừa nhớ tới vài chiếc camera dọc khắp hành lang phòng bệnh của cậu.

Thiên Yết cũng cảm thấy lời Bảo Bình nói không sai, dọc đường anh đi đi lại lại cái bệnh viện này có rất nhiều camera, hơn nữa cũng có kha khá nhân viên y tế nữa.

Anh Tiên biết không thể phản bác lại được lời Bảo Bình nói, dường như mọi lời cậu nói thì cũng chỉ đều có lợi cho anh và bất lợi cho cậu, vì thế cũng tạm chấp nhận việc cậu đi thăm bạn của mình, với điều kiện là Anh Tiên và Thiên Yết đứng đợi ở ngoài.

Phòng bệnh của Xà Phu:

"Cạch..." – Bảo Bình cầm tay nắm cửa rồi khẽ đóng vào, lúc cậu vừa định quay đầu chào hỏi chút liền suýt bị cú đấm của Kim Ngưu đám lệch sang cánh cửa đánh cho bầm tím thêm bên má còn lại, "rầm" một tiếng.

[12 chòm sao | BL] Dưới bóng hoa đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ