Chapter 3

562 19 1
                                    


       Tita Cynthia POV,
   

       Pagbukas nya NG pintuan NG kwarto Ni Stefano nadatnan nyang tulog Ang dalawa. Nakayakap si Stefano Kay Camille. Napailing nalang siya sa nakita. Alam nyang matagal nang may gusto Ang anak nya Kay Camille . Dahil base SA MGA sulat nito dati Panay so Camille ang binibida nito SA kanya.  Kaya NG magpaalam Ito na gusto niyang papuntahin si Camille dito ay Hindi  na sya tumanggi pa.

     Binata na talaga Ang anak ko.
Pero Bata pa Kayo tapusin nyo muna Ang pag aaral nyo. SA isip isip Ni Cynthia. 

      Kinumutan nya pa Ang mga to at Maya Maya Lang lumabas na sya NG kwarto Ni Stefano.

           Stefano POV:

Nakita ko si mommy na kinumutan kami Ni Camille . Nagtulog tulugan ako . Matagal nya kami pinag masdan Ni Camille . Maya Maya ay lumabas na Ito .

      Natulog ulit sya at lalong hinigpitan Ang yakap Kay Camille .

        Nagising si Stefano . Ginigising sya Ni Camille .

     " Hoy Stefano Gabi na Wala na tayong itutulog mamaya . Kala ko ba idlip Lang Tayo eh 9 pm na oh. " Sunod sunod na pag talak Ni Camille .

      " 9pm na pala sorry napasarap tulog ko Ang sarap Kasi NG yakap Kong unan" Sabi nya Kay Camille .

    Binati Naman sya Ni Camille NG unan. " Anong unan eh ako nga Ang yakap yakap mo eh. Simpleng tsansing ka din saken eh purket tulog ako sinamantala mong yumakap . " Hinampas hampas pa sya nito NG unan.

       Pinigilan nya Naman Ito at bigla nya itong hinawakan SA bewang
     "Tumigil ka na hahagis Kita."Natatawang Sabi nya Kay Camille . Tumigil Naman Ito at tumayo na .

     Sinundan nya Ito . Lumabas na sila SA kwarto at pag baba nila nandun sila mommy nanunuod SA sala .

        " Ang sarap NG tulog nyo ah di pa Kayo nag didinner. " Sabi Ni Lolo miyong
   " Oo nga Lolo napasarap tulog namin . Kala ko nga umaga na eh. "Malokong Sabi Ni Stefano .

     " Kumain na Lang Kayo dyan anak . Initin mo nalang Ang ulam ." Sabi Ni mommy nya.

       Pumunta Naman sila Ni Camille SA kusina . Si Camille na nag init NG ulam . Ako naman nag handa NG Plato namin . Kumain na kaming dalawa.
       Pagtapos namin kumain ay sumunod kaming umupo SA sala . Magkatabi kami Ni Camille SA upuan . Nanunuod Naman sila mommy NG movie Tagalog movie pinapanuod nila Yung Kay johnlloyd at Bea.

          Habang nanunuod kami ay di ko mapigilang akbayan si camille . Nakaakbay ako SA knya habang nanunuod kami NG napansin nito Ang kamay nya at kinurot Naman agad sya nito .

       "Tsansing pa Stefano sisipain na Kita mo" Sabi pa Ni Camille.

     "Ito Naman napaka bayolente.  Ang sarap mong inisin" kinurot pa nya Ang pisngi Ni Camille.

      Nakatingin pala SA kanila Ang mommy nya pati sila Lola .

      "Naku Stefano Kung di namin kayo kilala maiisipan naming mag gf bf Kayo eh. Napaka sweet nyong tingnan. " Si mommy na nang aasar.

     " Makulit ksi si Stefano tita masyado yatang namiss kagandahan ko Panay Ang tsansing" pagbibiro Ni Camille.,,
        " Namiss ko talaga ko no iba Kasi ganda NG isang fil am eh.  May lahi naks . "Sinundot pa nya ang tagiliran Ni Camille .

Inambahan Naman Ito Ni Camille NG hampas.

       "Ko Kayo talaga SA ganyan kami nagkatuluyan NG Lolo mo eh Yung lambingan na ganyan. " Pang aasar pa Ni Lola seling.

Together Forever Where stories live. Discover now