Camille Pov.Mabilis Lang dumaan Ang araw . Araw na NG pag uwi nila SA pilipinas.
Nag paalam na sila kila Stefano . Hinatid Naman Sila nito SA airport.Hindi na nila kasama sila Lolo miyong at Lola Seling dahil dito na daw muna silang dalawa para di sila nalulungkot SA pinas.
Pag kadating namin SA bahay ay may kanya kanya na ulit kaming Mundo.
Nag paalam si kuya John kila mommy na need nya mag rent NG apartment Kasi mag oojt na sya SA isang firm kailangan malapit Lang sya dun para di hustle . Graduating na Kasi Ito NG engineering.
Pinayagan Naman siya NG mga magulang nya. Sinamahan pa nila itong mag hanap ng apartment .
Pagkahanap Nila NG apartment ay agad na naglipat si kuya NG gamit nya .
Nagkaiyakan pa dahil first time namin na mahiwalay si kuya SA amin. Hayst Wala nang mang aasar SA kanya tuwing umaga 'sa isip isip Ni Camille.
Fastforward>>
Graduation na namin Ni Angelica. Si Stefano at kuya John nga pala ay last year pa grumaduate.
Kami naman Ni Angelica ngayong year. Pati si Carlo. Si Mico next year pa .
Hindi pa umuuwi si Stefano dito SA pinas kahit na nakagraduate na Ito.
Naging okay Naman sila kahit ldr sila Ni Stefano . May time Lang tlaga na di na kami nag kakausap .
Di na Rin ako nakapag bakasyon SA knila. Dahil SA busy na din.
Andito na kami kasama namin mga parents namin. Nakapila kami Ni Angelica. . pareho kaming may award pero pareho din namin isinurpresa SA MGA parents nila .
Tinawag na Ang pangalan namin magkasunod Lang kami .
"Angelica Panganiban Cumlaude. " Pagtawag Kay Angelica.
Parehong nagulat Ang dad at mom Ni Angelica. Naiyak pa Ang mga ito. Si Carlo Naman proud na proud andun SA gilid kinawayan pa si Angelica.
Pag tapos sabitan si Angelica ay si Camille Naman tinawag.
"Sheena Patricia Camille Magna Cumlaude " pagbanggit SA pangalan nya.
Nagloading Naman bigla Ang mga parents nya pati Ang kuya John nya natulala . Ang Saya Lang na Makita Kung gano ko sila nasurprise SA achievement na Ito . Pinaghirapan namin Ito .
Pag akyat ko SA stage nakita ko si Carlo kumakaway at may tinuro SA bandang likuran nito.
Sila Stefano kasama Ang mommy at daddy nya pati na sila Lolo at Lola. Nakangiti Ito sa akin.Pagtapos NG graduation ay nilapitan na sila NG mga kaibigan .
Si Stefano di napigilan Ang sarili hinalikan sya SA pisngi .
"Congrats hon " nakangiting Sabi nito.Nakatingin Lang sila mommy kahit Alam niyang narinig nito ang sinabi Ni Stefano . Nagtataka sya bakit Hindi Kaya Ito nagalit.
Kumain kami SA isang restaurant. Kumpleto kami. Si Mico ay kasama Ang gf na si Mia . Si kuya John Naman si missy nagkabalikan sila nito . Si Carlo at Angelica ay inamin na din nito na mag jowa na sila bago pa sila grumaduate.
Kami nalang Ni Stefano di pa umaamin.
Pag kakain namin. Bigla Naman nagsalita si stefano. "Tita marite Tito Charlie. Ahmm may sasabihin po ako . Kami na PO Ni Camille. 4years ko na PO syang girlfriend. "pagtatapat nito sa magulang Ni Camille.
YOU ARE READING
Together Forever
Romancedelulu story Lang Ito I'm a new fan of stefcam since July 4 dumaan na lagi SA fyp ko SA tiktok Kaya eto try ko magsulat story tungkol SA kanila.