Chương 2: Ở trong CLB đêm bị người lạ hiếp dâm bắn tinh vào l*n (H++)

31.2K 231 0
                                    




Phải mất mấy phút Tống Uyển Ninh mới hồi phục lại được từ đợt cao trào.

"Không ngờ em lại dâm như vậy, mới chỉ chà sát hột le đã khiến em ra như vỡ đê. Nếu ăn côn thịt lớn có phải em sẽ phun nước tiểu hay không" Người đàn ông thích thú vuốt thêm vài cái quanh âm hộ.

"Không, sẽ không" Tống Uyển Ninh vẫn cố chấp lắc đầu.

Nhân lúc cô còn đắm chìm trong dư vị lần đầu đạt cực khoái, người đàn ông nhanh tay lột chiếc áo hoodie dày vướng víu ra khỏi thân thể kiều mềm.

Bộ ngực đẫy đà tràn ra khỏi viền áo lót, dưới mắt kính đặc chế của mặt nạ báo đen càng thêm mê hồn.

Không biết đã có bao nhiêu ánh mắt của dã thú đổ dồn về cuộc vui bên này kể từ khi Tống Uyển Ninh sung sướng cao trào, trưng lên bộ mặt dâm đãng thèm đ*t.

Người đàn ông đẩy Tống Uyển Ninh ngã lên mặt đất, vén áo lót lên tận xương quai xanh, hai tay vồ vập xoa nắn đè ép bộ ngực thành nhiều hình dáng.

Hắn đè lên người cô, bắt đầu thưởng thức ngực mềm.

"Không... đừng mà... ư... aa"

Người đàn ông ngậm núm vú hồng hào, đầu lưỡi khuấy đảo, hết mút rồi lại cắn.

"Ưm...ư" Tống Uyển Ninh rên rỉ, vú bị hút khiến cảm giác trống rỗng khó tả lại dâng lên.

"Tôi muốn đ* em"

Hương thơm trên người cô khiến cho con dã thú to lớn phía dưới của hắn đã sưng to, giật lên từng hồi như muốn thoát ra khỏi lồng giam, kêu gào chủ nhân mau thưởng thịt mềm cho nó.

Hắn ta không thể chờ đợi thêm được nữa, nhanh chóng giải thoát cho côn thịt dưới thân, đồng thời cởi bỏ quần nhung bên dưới.

Thân thể Tống Uyển Ninh gần như hoàn toàn lõa lồ dưới ánh mắt của đám dã thú.

Côn thịt to dài bắt đầu đỉnh lên âm hộ vẫn còn đang run rẩy. Tống Uyển Ninh giơ bàn tay yếu ớt đẩy người đàn ông ra nhưng hoàn toàn không có chút lực nào.

Chẳng lẽ cô sẽ bị hiếp ngay tại đây sao ?!

"Đừng mà... hu hu" Cô sợ hãi, run rẩy một cách đáng thương.

Quần lót bị vạch sang một bên, không khí lạnh lẽo tràn vào. Tống Uyển Ninh cố gắng dãy dụa nhưng vẫn bị vây chặt. Côn thịt người ông chạm đến môi âm hộ ướt đẫm, bắt đầu lên xuống ma sát.

"Không... Dừng lại điiiiiii "

Tống Uyển Ninh gào lên trong vô vọng.

Côn thịt tìm được lỗ nhỏ, quy đầu mạnh mẽ xâm lấn, phá vỡ từng tầng lớp thịt mềm. Nước dâm chảy ra không ngừng, hoa huyệt liều mạng co bóp đem côn thịt nuốt lấy.

"Mau thả lỏng.. bé cưng. Em kẹp gãy anh rồi"  người đàn ông vỗ nhẹ 2 cái lên mu lồn cô ra dấu.

"Không... anh mau đi ra... tôi cầu xin anh.. hu hu" 

Người đàn ông bất lực không thể chen vào thêm một chút nào hết. Hắn ta cúi xuống hôn lên đôi môi gợi cảm lẫn vị nước mắt, giúp cô thả lỏng hơn. Bàn tay không ngừng xoa nắn vú lớn cùng hột le.

BẮN HẾT CHO EM [NP, CAO H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ