Chương 3: Bị trói trong khách sạn, l*n dâm lên đỉnh liên tục (sextoy, H++)

30.6K 211 0
                                    

Sáng hôm sau, Tống Uyển Ninh tỉnh dậy với cơ thể đau nhức.

Khác với mọi khi mở mắt là thấy ánh sáng, trước mắt cô bây giờ là một màn tối đen.

Khi đã hoàn toàn tỉnh táo, Tống Uyển Ninh phát hiện tay mình đang bị trói trên đầu giường, mắt bị che kín, hai chân bị trói ra hai góc cuối giường.

Lúc này cô hoàn toàn trần trụi, bên trong âm đạo còn đang cắm vật thể lạ.

Cảm giác điên cuồng, sợ hãi của tối qua nhanh chóng ùa về. Tống Uyển Ninh giãy dụa kêu cứu:

"Có ai không? Cứu với. Mau thả tôi ra"

Đáp lại tiếng kêu cứu của cô là âm thanh dương vật giả bắt đầu luận động kêu "rè..rè"

Ai đó đã bật công tắc lên.

Cơ thể cô lúc này mẫn cảm hơn bao giờ hết. Không biết thì thôi nhưng một khi đã thử qua cơ thể thích nghi vô cùng nhanh chóng.

"Aa..ư...aaa...ha"

Mới rung được mấy phút, âm hộ cô đã bắt đầu tiết nước dâm. Tống Uyển Ninh sung sướng rên nhẹ theo sự ra vào ma sát của dương vật giả. Lồn dâm co rút đòi ăn nhiều hơn.

Không có tiếng nhạc ồn ào, âm thanh nhóp nhép dâm dục phía dưới truyền vào tai càng rõ ràng.

Có tiếng bước chân tiến lại gần giường, một bên giường lõm xuống theo sức nặng.

"Anh là ai? Mau thả tôi ra" Tống Uyển Ninh sợ hãi kêu lên.

Nhìn cô gái thân thể trần trụi trắng nõn đang bị trói trên giường khiến máu S của Nhậm Tuấn Vũ nổi lên. Thật là muốn chà đạp cô.

Anh đã kiểm tra túi xách của cô, trong đó có giấy tờ tuỳ thân của cô. Cô là Tống Uyển Ninh, 23 tuổi, đang thực tập tại bệnh viện Minh Vũ.

Thật là trùng hợp!

Nhậm Tuấn Vũ tiến lại gần, cầm dương vật giả đang rung lên dữ dội trong lồn cô, bắt chước động tác làm tình mà ra vào âm hộ.

"Aa...ưm...ahh...á...ư.ư.ư"

Tống Uyển Ninh khó nhịn mà rên rỉ. Cảm giác tê dại, sung sướng khiến cô vặn eo đón hùa thứ đồ chơi to lớn.

Mồ hôi rịn ra trên cơ thể láng bóng, hai vú phập phồng rung động, đầu ti đỏ hồng dựng đứng. Eo mông lắc lư theo chuyển động của dương vật.

"Ưm..ư...ưm...ưh..khó chịu quá... ahh.aa...làm ơn"

Dâm dịch từ âm hộ đã chảy ra ướt đẫm một mảng ga giường nhưng Nhậm Tuấn Vũ vẫn không làm gì khác ngoài đưa đẩy dương vật giả ra vào lộn xộn trong lồn cô.

"Đừng mà...đừng...aah..tôi ra...tôi ra... AAAAAA"

Sau hai phút lồn nhỏ bị tra tấn, cuối cùng Tống Uyển Ninh cũng không chịu nổi mà đạt cao trào.

Lúc này Nhậm Tuấn Vũ mới hành động. Anh rút dương vật giả ra khỏi lồn cô, tháo dây trói ở hai chân cho cô.

Anh gập nửa người dưới của cô lại khiến hai đầu gối chạm vào vai, mông cùng âm hộ hướng lên phía trên đối diện với gương mặt điển trai.

BẮN HẾT CHO EM [NP, CAO H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ