Chương 5: Giả Manh Manh x Triệu Tư Minh (Thuốc kích dục, H)

20.7K 149 0
                                    

Trong showroom của nhà tài trợ, Giả Manh Manh đang thử 5-6 bộ đồ thiết kế khác nhau. Tối nay là tiệc đóng máy phim "Khi anh có em", chắc chắn sẽ có nhiều nhà đầu tư cùng diễn viên đàn anh, đàn chị tham gia.

Vốn dĩ cô định chọn chiếc váy trắng có chân váy xoè thanh lịch nhưng lại bị Đại Hồ nhét cho bộ váy đỏ bốc lửa này.

"Như vậy cũng quá nổi bật rồi, anh Đại Hồ"

Giả Manh Manh lo lắng mình chỉ diễn một vai phụ, mặc vậy có hơi không biết điều.

"Em yên tâm. Tối nay đa phần đều là người cùng công ty. Ăn mặc đẹp một chút biết đâu đạo diễn Triệu sẽ ngắm ra một vai diễn cho em. Sang năm là debut rồi, chiếm được chút cảm tình từ khán giả qua mấy bộ phim thương mại không phải rất tốt sao"

Đại Hồ vẫn đang loay hoay lựa chọn trang sức cho cô, hết ướm cái này lại thử cái khác.

Nhìn cô gái gợi cảm trong gương, Giả Manh Manh vẫn cảm thấy có gì đó không đúng.

"Nhưng mà..."

"Em cũng không phải không biết, để kiếm được vai này cho em, anh phải tốn công sức thế nào"

Thấy Đại Hồ tỏ vẻ không vui, Giả Manh Manh cũng không nhiều lời nữa. Nếu để thực hiện ước mơ debut làm idol mặc gì cô cũng sẵn lòng.

****

Phòng 2Z, CLB Tử Dạ.

Giả Manh Manh uống nhiều rượu khiến đầu óc choáng váng. Đại Hồ đã đưa cô đi giới thiệu tới các đạo diễn, nhà đầu tư, các diễn viên tiền bối khác.

Mỗi người một ly, nói chuyện vui lại cạn chén hai ba ly nữa.

Tiệc dần vãn mọi người ra về gần hết. Giả Manh Manh đầu đau như búa bổ, ngồi nghỉ trên sofa.

Cô nhắn một dòng tin cho bạn tốt Tống Giả Ninh tới đón cô về. Người đại diện Đại Hồ đã đi tiễn Triệu đạo diễn để tranh thủ thêm mối cho cô rồi.

"Cạch, cạch, cạch"

Có tiếng bước chân lại gần, một đôi giày da sáng bóng xuất hiện trước tầm mắt. Giả Manh Manh ngước nhìn người đối diện.

Là tiền bối cùng công ty - Triệu Tư Minh !?

"Chào anh, tiền bối"

Giả Manh Manh loạng choạng đứng dậy chào hỏi. Trong phim cô vào vai em gái của nam chính, nên có không ít cảnh diễn chung với anh.

Theo cô thấy, đàn anh là người nổi tiếng nhưng rất thân thiện, dễ gần. Cũng không ít lần giúp đỡ cô trong cảnh diễn.

Đã nói chuyện cùng nhau không ít lần, nên cô cũng khá thoải mái khi đứng trước anh. Huống hồ hai người cùng chung công ty với nhau.

"Em còn ổn chứ. Sắc mặt em không được tốt lắm"

Triệu Tư Minh quan tâm hỏi han. Cô lắc hai tay tỏ vẻ không sao

"Em vẫn ổn, đầu có chút váng thôi ạ"

Anh nhìn cô cười dịu dàng khiến trái tim bé nhỏ của Giả Manh Manh đập hẫng một nhịp. Cứ ngây ngô mà nhìn anh thật lâu.

BẮN HẾT CHO EM [NP, CAO H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ